Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Rakitic mơ mộng về danh hiệu Champions League cùng Barca

Thứ Tư 30/07/2014 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay là tiền vệ Ivan Rakitic mới đây vừa lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng đội nhà sẽ thống trị Champions League mùa tới. Theo cựu cầu thủ Sevilla, đội bóng xứ Catalonia đang sở hữu 3 ngôi sao xuất sắc nhất hành tinh.

rakitic
Rakitic tự tin vào thành công của Barca ở mùa giải tới

Trải qua một năm thi đấu khá thất vọng khi không thể giành được bất cứ danh hiệu nào, ban lãnh đạo Barca đang nỗ lực thực hiện cuộc “thay máu” đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng chủ sân Nou Camp đã mang về khá nhiều tân binh chất lượng, trong đó đáng kể nhất chính là tiền đạo Luis Suarez. Ngoài ra, còn có Ivan Rakitic, hay Jeremy Mathieu… đều là những bản hợp đồng được các culé kỳ vọng sẽ giúp CLB xứ Catalonia thay đổi diện mạo trong mùa bóng tới.

Phát biểu trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Rakitic đã tự tin cho rằng năm nay chính là thời cơ để Barca trở lại và thống trị Champions League. Theo quan điểm của cầu thủ người Croatia, đội bóng chủ sân Nou Camp đang sở hữu 3 ngôi sao chất lượng hàng đầu thế giới, đó là Messi, Neymar và tân binh Suarez.

“Chúng tôi đang sở hữu một đội hình gồm nhiều nhân tố chất lượng. Cả Messi, Neymar và Suarez, đó chính là 3 cầu thủ hay nhất thế giới vào thời điểm này. Tôi không nói rằng Barca sẽ phụ thuộc vào những ngôi sao nhưng rõ ràng, nếu như họ thi đấu tốt hơn so với phần còn lại, đội bóng sẽ được hưởng lợi”.

“Hiện tại, toàn đội đang nỗ lực tập luyện để hướng tới những mục tiêu trong tương lai. Tất cả các thành viên đều tỏ ra hào hứng vì sắp được ra sân thi đấu đấu. Chắc chắn, Barca sẽ thống trị Champions League mùa giải sắp tới”, Rakitic khép lại.

Theo những dự đoán của giới chuyên môn, sự xuất hiện của Ivan Rakitic tại sân Nou Camp sẽ giúp HLV Luis Enrique có thêm nhiều lựa chọn cho hàng tiền vệ. Trong bối cảnh “lão tướng” Xavi đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như vài năm trước đây, cầu thủ người Croatia có thể được xem là sự thay thế lý tưởng nhất.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X