Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Mathieu làm BLĐ Barca nóng mắt: "Đố ai dám cấm tôi hút thuốc"

Thứ Bảy 02/08/2014 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ tân binh của Barcelona khẳng định mình không thích hút thuốc lá, nhưng đồng thời cũng cho rằng một cầu thủ nên được đánh giá bằng màn trình diễn trên sân hơn là các hành vi bên ngoài sân cỏ.

Mathieu giúp cải thiện chiều cao hàng thủ Barca
Mathieu mất điểm liên tục trong mắt các cules

Trong khi các HLV trên thế giới ngày càng chặt chẽ hơn trong việc quản lý việc ăn uống cũng như thói quen sinh hoạt của các cầu thủ của mình, thì riêng Jeremy Mathieu lại cho rằng thói quen hút thuốc không có gì là xấu, và làm BLĐ đội bóng mới Barcelona phải giận sôi máu khi cho rằng anh có thể hút thuốc bất kì khi nào anh muốn. Barcelona vừa mua Jeremy Mathieu với giá 20 triệu euro từ Valencia như một sự thay thế cho vị trí bỏ lại của Carles Puyol.

Một số CĐV Barcelona không thích sự góp mặt của Mathieu tại Nou Camp, bởi anh đã 30 tuổi, lại ngốn tới 20 triệu euro của đội bóng. Và lúc này, khi thổ lộ rằng mình có thể hút thuốc lại làm Mathieu mất điểm trầm trọng trong mắt các Cules. Trả lời phỏng vấn của Marca vào ngày hôm qua, trung vệ người Pháp cho biết: "Tôi không hút thuốc, nhưng tôi cho rằng mình có quyền mỗi khi nào tôi muốn. Hút thuốc là một nhu cầu cá nhân, và chúng tôi có thể làm điều đó, vì chúng tooid dều là con người."

"Vấn đề thực sự là chúng tôi thể hiện thế nào trên sân cỏ. Mọi người có vẻ quên rằng chúng tôi đều là các cầu thủ bóng đá, và nên đánh giá chúng tôi qua những màn trình diễn trên sân cỏ." - Mathieu nói tiếp, khẳng định phong độ mới là vấn đề - "Tôi luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng, cho bản thân tôi, nhưng quả thực, việc chúng tôi hút thuốc thì không liên quan lắm tới những gì chúng tôi cống hiến trên sân bóng cả."

Barcelona hẳn nhiên không thể hài lòng với phát biểu này. Năm ngoái, họ vừa hợp tác với Cộng đồng Chung Châu Âu để tiến hành một chiến dịch phòng chống hút thuốc lá, và Nou Camp lúc này là một sân bóng không có khói thuốc. Được biết, Mathieu có sở thích hút thuốc khá nặng. Theo tờ Superdeporte, BLĐ Valencia đã làm mọi cách để ngăn chặn thói quen này của Mathieu, thậm chí phải nhờ đến cả vợ của anh, nhưng tất cả các nỗ lực đều đổ bể. Có thể thấy rằng một trung vệ "bệ rạc" và thiếu kỉ luật vừa đến với Nou Camp.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X