Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez sắp tái hợp Messi tại Inter Miami

Thứ Bảy 28/10/2023 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ từ cựu danh thủ Sergio Aguero, tiền đạo Luis Suarez sắp cập bến Inter Miami để thi đấu cùng người đồng đội cũ Messi từ đầu năm 2024.

Luis Suarez sắp tái hợp Messi

"Tôi sẵn sàng đặt cược về việc tiền đạo Suarez sắp gia nhập Inter Miami. Điều này gần như là chắc chắn”, Sergio Aguero phát biểu trong thời gian quan.

“Không chỉ riêng tôi, người hâm mộ đều rất muốn thấy Suarez và Messi thi đấu cùng nhau một lần nữa trong sự nghiệp. Họ là một bộ đôi tấn công rất đáng chú ý. Chỉ cần một cái nhìn, họ đã biết ngay đối phương đang nghĩ gì", cựu sao của Man City cho biết thêm.

Aguero là bạn thân của Messi và vừa của Suarez. Anh cho biết: "Từ khi Messi đến nước Mỹ thi đấu, ngày càng có nhiều cầu thủ tên tuổi cũng đang chuẩn bị đến đây.

Như Roberto ở Barcelona, cậu ấy cũng đang muốn gia nhập Inter Miami với Messi, Alba và Busquets. Messi đang thực sự làm thay đổi bóng đá Mỹ và giúp giải nhà nghề Mỹ (MLS) trở nên nổi tiếng hơn trên khắp thế giới".

Luis Suarez sắp tái hợp Messi tại Inter Miami 1
Messi và Suarez sắp thi đấu cùng nhau trong màu áo Inter Miami

Được biết, trong suốt thời gian qua, tiền đạo Suarez đã được liên hệ để gia nhập Inter Miami. Trước đó, đội bóng của Beckham đã đem về bộ ba cầu thủ Barca đó là Messi, Busquets và Jordi Alba.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, bản thân Suarez cũng rất nóng lòng được gia nhập Inter Miami. Tuy nhiên, do ràng buộc hợp đồng với CLB Gremio (Brazil) đến tháng 6/2024, nên chân sút người Uruguay phải tìm cách đàm phán để kết thúc hợp đồng sớm vào cuối năm nay.

Nhiều khả năng sau khi mùa giải 2023 của CLB Gremio kết thúc, Suarez sẽ đến Inter Miami từ đầu năm 2024.

HLV Tata Martino gần như đã xác nhận Suarez sẽ gia nhập Inter Miami qua phát biểu trước truyền thông rằng: "Chúng tôi đã lên kế hoạch cho mùa 2024 có và không có Suarez".

Được biết, phía Inter Miami đã chuẩn bị kỹ càng các thủ tục về đăng ký cầu thủ để sẵn sàng chào đón chân sút người Uruguay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X