Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez sẵn sàng lôi Liverpool ra tòa để được ra đi

Thứ Ba 06/08/2013 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez đã sẵn sàng sử dụng tới các công cụ pháp lý để chống lại đội bóng chủ quản trong nỗ lực chuyển tới Arsenal.

Tiền đạo người Uruguay tin rằng đội chủ sân Anfield đã bội ước. Anh cho rằng có một điều khoản trong hợp đồng cho phép mình được ra đi nếu thỏa mãn 2 điều kiện: Liverpool không giành được vé dự Champions League và 1 CLB được dự giải đấu này mang tới lời đề nghị có giá 40 triệu bảng. Arsenal hiện là đối tác đã thỏa mãn được cả 2 điều kiện trên.

Suarez quyết tâm ra đi
Suarez quyết tâm ra đi

Nhưng đội chủ sân Anfield không dễ dàng đầu hàng. Liverpool vẫn đang tranh cãi về điều khoản hợp đồng đó đồng thời khẳng định họ chỉ có nghĩa vụ cung cấp thông tin về lời đề nghị của “Pháo thủ” cho Suarez.

Trước hành động đó của CLB, cựu tiền đạo Ajax đã tỏ ra rất tức giận. Suarez từng không ít lần khẳng định quan điểm muốn rời Liverpool trong mùa Hè. Những cố vấn của Suarez cũng đang nỗ lực để tìm cách giải quyết thương vụ dựa trên các điều khoản đã đính kèm trong hợp đồng của Suarez. Họ đang muốn tìm kiếm các chứng cứ để khẳng định Liverpool đã vi phạm hợp đồng. Những nỗ lực đó có thể dẫn tới một vụ kiện tụng mà Suarez tin rằng anh sẽ ở thế thượng phong.

Trong trường hợp thất bại, phương án cuối cùng của Suarez là trực tiếp gửi đề nghị được ra đi tới BLĐ CLB. Suarez hiện vẫn là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal. Lời đề nghị có giá 40 triệu bảng + 1 của “Pháo thủ” đã bị Liverool từ chối. Nhưng Wenger tin rằng với 50 triệu bảng, ông có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của siêu tiền đạo này.

Arsenal cũng là CLB duy nhất đang nghiêm túc theo đuổi Suarez. GĐĐH của đội chủ sân Emirates đang chờ đợi những xung đột quanh hợp đồng của Suarez và Liverpool được giải quyết trước khi quay lại với một đề nghị lớn hơn. Arsenal vẫn tỏ ra rất thận trọng và không hề muốn đẩy giá tới con số 50 triệu bảng như Liverpool đòi hỏi.

Từ Emirates, đội phó Mikel Arteta cũng tự tin cho rằng Arsenal sẽ có được chữ kí của Suarez dù có phải chờ tới những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè: “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ bắt đầu mùa bóng với những gương mặt mới. Đó là điều Arsenal luôn chờ đợi. Nó sẽ mang tới cho CLB một sự bổ sung lớn. (Các hợp đồng mới) sẽ đến, tôi chưa từng nghi ngờ điều đó. Tôi biết HLV đang nỗ lực làm việc và BLĐ cũng vậy. Những cầu thủ xuất chúng thường ra đi vào cuối kỳ chuyển nhượng. Các CLB luôn nỗ lực giữ chân những ngôi sao sáng nhất. Tôi nghĩ Arsenal sẽ làm tốt việc của mình trên thị trường chuyển nhượng.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X