Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez kịp đá trận El Clasico lượt đi mùa giải 2014-2015

Thứ Năm 24/07/2014 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Suarez lĩnh án cấm tham gia bất kỳ hoạt động nào liên quan đến bóng đá tới 4 tháng, nhưng rất may cho Barca là tiền đạo “răng thỏ” sẽ kịp đá trận El Clasico lượt đi với Real diễn ra vào 26/10.

Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, Barca đã chi tới 88 triệu euro để đưa Suarez cập bến Nou Camp. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay ngay đầu mùa giải khi đã bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá 4 tháng vì tội cắn người.

Hiện tại, ban lãnh đạo Barca đang làm mọi cách hi vọng FIFA sẽ giảm án phạt cho tiền đạo “răng thỏ” trở lại thi đấu càng sớm càng tốt. Nhưng, với tình hình như hiện tại, rất có thể việc xin giảm án của Barca cho Suarez sẽ không có tác dụng.

Suarez sẽ kịp đá trận El Clasico lượt đi trên sân Bernabeu

Nếu Barca không xin giảm án thành công cho Suarez, đây là bất lợi lớn với đội bóng này trong việc cạnh tranh với Real ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, người hâm mộ Barca có lý do để yên tâm khi nhìn vào lịch thi đấu mà BTC La Liga vừa công bố.

Theo lịch mà BTC vừa công bố cách đây ít giờ, Suarez sẽ bỏ lỡ 8 trận đấu đầu tiên của La Liga. Trong 8 trận đấu này, Barca sẽ tiếp các đối thủ lần lượt là: Elche, Villarreal, Bilbao, Levante, Malaga, Granada, Rayo Vallecano và Eibar.

Bởi vậy, sự vắng mặt của Suarez sẽ khiến cho những người hâm mộ Barca bớt lo lắng hơn, vì đây toàn là những đối thủ “dễ bắt nạt”. Một điều khá thú vị là Suarez sẽ có trận đấu đầu tiên của mùa giải khi Barca đụng Real ở vòng đấu thứ 9 (tức ngày 26/10/2014) trên sân Bernabeu, trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 22/3/2015.

Ở mùa giải vừa rồi, Barca dưới triều đại của Martino đã đánh bại Real Madrid cả 2 trận lượt đi và về. Nhưng, ở mùa giải năm nay, Real đã chiêu mộ được 2 tân binh rất chất lượng là Kroos và James nên nhiệm vụ của tân HLV Luis Enrique ở mùa giải năm nay sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Sự trở lại của Suarez sẽ làm cho trận El Clasico giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha thêm phần hấp dẫn. Những người hâm mộ túc cầu giáo sẽ được chứng kiến bộ ba Ronaldo-Bale-James đối đầu với Messi-Neymar-Suarez./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X