Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez giải thích về hành động điên rồ tại Copa America

Chủ Nhật 12/06/2016 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez đã có hành động thiếu kiềm chế sau khi phải ngồi dự bị ở trận cuối vòng bảng Copa America và mới đây anh đã có lời giải thích.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Tiền đạo Luis Suarez đã dính chấn thương gân khoeo ở trận chung kết cúp Nhà vua giữa Barcelona và Sevilla và được chẩn đoán sẽ phải nghỉ trận đấu đầu tiên của Copa America 2016. Nhưng ai ngờ thể trạng của ngôi sao ĐT Uruguay vẫn chưa khôi phục hoàn toàn cho tới trước trận thứ 2 tại vòng bảng với Venezuela. Để rồi anh phải bất lực ngồi trên ghế dự bị nhìn các đồng đội bại trận 1-0 trước Venezuela qua đó phải dừng chân tại đấu trường cấp châu lục.

tien dao Suarez
Suarez thể hiện sự bất lực trên ghế dự bị

Ở thời điểm cuối trận đó, Suarez đã chạy ra khởi động và yêu cầu HLV Oscar Tabarez đưa anh vào sân. Nhưng khi nhận ra mình không được đăng ký thi đấu trước Venezuela, cầu thủ 29 tuổi đã có hành động thiếu kiềm chế khi đấm mạnh vào cabin dành cho ban huấn luyện trước khi lột áo bíp ném xuống đi và nhiều người cho rằng đó là để phản đối ông thầy của mình.

Mới đây Suarez đã có lời giải thích về phản ứng của mình: "Tôi muốn làm rõ nhiều điều đã bị đẩy đi sai sự thật", anh nói trong một cuộc họp báo. "Tôi không đạt tới dù chỉ 90% những gì có thể cống hiến. Sự tức giận đến từ sự bất lực khi không thể làm bất cứ điều gì và phải nhìn đội bóng bị loại. Không có vấn đề gì với HLV hoặc các nhân viên huấn luyện."

Hành động cáu giận của Suarez diễn ra khi Uruguay đang bị thua 0-1 và cho tới sau tiếng còi mãn cuộc nó vẫn được giữ nguyên đồng nghĩa với anh cùng đồng đội đã chắc chắn bị loại. Sau 2 trận, họ chưa có dù chỉ 1 điểm, đành nhìn Mexico và Venezuela dắt tay nhau đi tiếp. Lúc này, Suarez chỉ còn biết bình luận về đội sẽ đăng quang tại Copa America năm nay.

"Tôi nghĩ ứng viên sáng giá nhất là Argentina dù Brazil cũng đã thể hiện được đẳng cấp qua chiến thắng 7-1 trước Haiti", anh nói thêm. "Chúng ta sẽ phải chờ xem họ thể hiện thế nào trước những đối thủ mạnh hơn."

Xem lại Video ghi lại cảnh cáu giận của Suarez:


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X