Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard "xả hơi" trước World Cup

Thứ Tư 12/05/2010 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyết định đổi gió của Steven Gerrard được xem như nhất cử lưỡng tiện: vừa để “xả hơi” trước kỳ World Cup năm nay, vừa để xóa đi mọi đồn thổi quái ác về quan hệ giữa anh và Alex.

Hơn ai hết, thủ quân Liverpool đang là nạn nhân của cái gọi là cơn-bão-tin-đồn. Thoạt đầu, tuyển thủ Anh bị chụp mũ là thủ phạm khiến một cô gái 16 tuổi phải “đeo ba-lô ngược”. Cũng bởi thế, cầu thủ có mức lương 120.000 bảng/tuần bị vợ “tống” ra khỏi nhà, phải đến tá túc tại một khách sạn ở Southport, Merseyside. Kế đến còn rộ lên tin Alex có tình ý với tiền vệ Kris Commons (Derby County). Bỗng chốc, vợ chồng Gerrard bị người ta săm soi, dò xét như thể cả hai đang trong tình trạng “ông ăn chả, bà ăn nem”. Choáng váng, Gerrard cùng Alex không ít lần phải “đăng đàn diễn thuyết”. Giải thích mãi chưa đủ, vợ chồng Gerrard quyết định du hý dài ngày với hy vọng xóa bỏ hết mọi tin đồn thất thiệt về cuộc hôn nhân giữa hai người.

Gerrard chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến “du hý”

Ngay khi bước ra khỏi chiếc Mercedes màu bạc xuống phòng chờ sân bay Birmingham, vợ chồng Gerrard cùng hai “công chúa”: Lillie-Ella (6 tuổi) và Lexie (4) đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Ra dáng một đức lang quân, Gerrard xếp đống hành lý lỉnh kỉnh lên xe đẩy. Cứ nhìn qua đống va-ly to, nhỏ nhãn hiệu Louis Vuitton, đủ thấy Gerrard chuẩn bị kỹ lưỡng ra sao. “Có cảm Gerrard cùng Alex mong muốn mọi thứ thực sự hoàn hảo cho lần “làm mới” tình yêu này, một vài hành khách có mặt ở sân bay Birmingham nhận xét, “Tuy vậy, Alex trông có vẻ tươi tắn, rạng rỡ hơn Gerrard”.

Một điểm khác cũng đáng lưu ý là vợ chồng tuyển thủ Anh đều cố ý khoe cặp nhẫn cưới như thể không gì có thể làm rạn nứt hạnh phúc gia đình họ. Ngặt nỗi, cả Gerrard lẫn Alex đều giữ bí mật về “bãi đáp” trong chuyến du hý. Có lẽ, sau lần choáng váng bởi tin đồn thất thiệt, vợ chồng Gerrard quyết phòng thủ từ xa. Vả lại, sau vụ bị không ít WAGs “đâm sau lưng”, Alex đã nâng cao cảnh giác hơn. Đến ngay cả bà bầu Danielle Lloyd cũng ra sức “bới lông tìm vết” nhằm hạ bệ Alex. Thậm chí, Danielle còn mỉa mai Alex tiêu pha vô tội vạ chỉ bởi “may mắn vớ được ông chồng lắm tiền, nhiều của như Gerrard”.

Dẫu sao lúc này, vợ chồng Gerrard cũng có thể tạm bỏ qua mọi lời thị phi để hướng đến kỳ nghỉ vui vẻ.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X