Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Thêm một sao tuyển Bỉ bất mãn với HLV Wilmots

Thứ Sáu 17/06/2016 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau tiền vệ Yannick Carrasco, đến lượt thủ thành Thibaut Courtois lên tiếng bày tỏ sự bất mãn với HLV Marco Wilmots khiến nội bộ tuyển Bỉ trở nên căng thẳng.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

HLV Wilmots dang bi cac hoc tro chong doi
HLV Wilmots đang bị các học trò chống đối

Sau trận thua bạc nhược 0-2 trước Italia, nội bộ tuyển Bỉ đã có dấu hiệu lục đục khi thủ môn Thibaut Courtois lên tiếng bày tỏ sự bất mãn với HLV Marco Wilmots. Mặc dù được đánh giá cao hơn trước trận, tuy nhiên những ngôi sao rời rạc của Bỉ đã không thể đánh bại một tập thể giàu tính kỷ luật và được tổ chức tốt dưới sự chỉ đạo của HLV Antonio Conte. Với những bàn thắng của Giaccherini và Pelle, Italia đã nhấn chìm tuyển Bỉ trong sự bất lực của Courtois.

Trước thủ thành của Chelsea, tiền vệ Yannick Carrasco cũng lên tiếng thắc mắc về những lựa chọn nhân sự đầy khó hiểu của HLV Wilmots. Giờ đây, đến lượt Courtois bày tỏ sự thất vọng về những sai lầm chiến thuật của ông thầy.

“Chúng tôi bị đối thủ hoàn toàn lấn át. Về mặt chiến thuật, chúng tôi được tổ chức rất kém”, Courtois chia sẻ.

Những lời lẽ phản ứng của Courtois sau đó đã đến tai HLV Wilmots. Theo tin từ giới truyền thông, ông này đã gọi cậu học trò cùng với hai người khác vào phòng họp và có một cuộc tranh cãi khá gay gắt.

Hiện vẫn chưa có xác nhận chính thức từ HLV Wilmots song nhiều khả năng ông sẽ “trút giận” bằng cách để Courtois bắt dự bị và cho Simon Mignolet ra sân ở trận đấu tới.

Sau khi để thua trong ngày ra quân, các ngôi sao của Bỉ rất nóng lòng giành chiến thắng trước đối thủ tiếp theo là CH Ai-len ở trận đấu vào ngày 18/6 tới.

Tường Minh 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X