Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Di Maria nói lời chia tay với Copa America 2016?

Chủ Nhật 12/06/2016 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Panama 5-0, ĐT Argentina nhận tin buồn khi tiền vệ Angel Di Maria dính chấn thương và có thể bỏ lỡ phần còn lại của Copa America 2016.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Euro và bảng xếp hạng Euro 2016

Tại Copa America 2016, ĐT Argentina đang có những bước đi vững chắc tới ngôi vô địch. Họ đánh bại Chile ở trận mở màn với tỉ số 2-1, sau đó Albiceleste tiếp tục đánh bại Panama với tỉ số đậm đà 5-0. Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Chile và Panama, Argentina đã chính thức đoạt vé vào tứ kết Copa America 2016
. Tuy nhiên, Albiceleste nhận tin buồn khi tiền vệ Angel Di Maria dính chấn thương. Thậm chí cầu thủ đang khoác áo PSG đang đứng trước khả năng bỏ lỡ phần còn lại của Copa America 2016.
tien ve angel di maria hinh anh
Di Maria dính chấn thương nghiêm trọng
Trong trận thắng Panama, Di Maria đã bị vết rách nhỏ ở cơ đùi. Cựu sao M.U phải nhường chỗ cho Erik Lamela trước khi hiệp 1 kết thúc. Tại Copa America 2016, cầu thủ sinh năm 1988 đã chơi cực tốt trong màu áo Argentina. Anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-1 trước Chile. Ở trận đấu với Panama, Di Maria cũng chơi rất tốt trước khi rời sân vì chấn thương. Cầu thủ mang áo số 7 hy vọng sẽ kịp bình phục để tham dự trận chung kết nếu Argentina đi tới trận đấu cuối cùng nhưng điều đó gần như là không thể. 
Rời Man United, Di Maria lập luôn kỷ lục ở PSG
Ngay trong mùa giải đầu tiên chơi cho PSG, tiền vệ Angel Di Maria đã lập kỷ lục khi là người có số pha kiến tạo nhiều nhất trong một mùa ở Ligue 1.
Tờ SportMail khẳng định Di Maria cần 3 tuần để hồi phục chấn thương. Nếu như điều này trở thành hiện thực thì anh chính thức lỡ phần còn lại của Copa America 2016 bởi trận chung kết diễn ra vào ngày 26/6 tới. Hôm qua, cầu thủ sinh năm 1988 đã không tập luyện cùng ĐT Argentina do phải tập luyện với chế độ riêng. Đây là sự mất mát rất đáng tiếc với Argentina bởi Di Maria là nhân tố quan trọng rất được HLV Martino tin dùng. 
tien ve angel di maria hinh anh 2
Di Maria có thể lỡ phần còn lại của Copa America 2016
Di Maria là cầu thủ không có duyên với những giải đấu lớn. Trước đó, ở Wolrd Cup 2014 anh cũng dính chấn thương nặng ở vòng tứ kết (gặp Bỉ). Ở trận chung kết Copa America 2015, cựu sao M.U lại dính chấn thương gân khoeo. Tin an ủi cho các CĐV xứ sở Tango là Lionel Messi đã trở lại sau chấn thương và vừa tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick từ băng ghế dự bị ở trận hủy diệt Panama. Với những gì đã thể hiện từ đầu giải, Argentina đang cho thấy họ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Copa America 2016.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X