Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc : AC Milan đồng ý bán bộ đôi Ibrahimovic và Thiago Silva cho PSG với số tiền 65 triệu Euro?

Thứ Năm 12/07/2012 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không ai còn lạ gì với cái tên Zlatan Ibrahimovic. Nhắc đến chân sút người Thụy Điển là nhắc đến một nghệ sĩ sân cỏ, chơi bóng như vẽ tranh nhưng lại đầy hiệu quả. Anh đã chơi cho nhiều câu lạc bộ lớn như Juventus, Milan, thậm chí là Barcelona, nhưng Ibra chưa bao giờ đặt chân đến nước Pháp. Thiago Silva cũng vậy. Là một hậu vệ đẳng cấp được nhiều ông lớn săn đón đến từ khắp nơi trên thế giới, nhưng Silva lại đang hướng về thành phố Paris. Rất có thể, đây sẽ là lần đầu tiên Silva và Ibrahimovic chơi bóng ở mảnh đất hình lục lăng với đích đến là cái tên giàu có quen thuộc : Paris Saint-Germain.

65 triệu euro là con số được PSG đưa ra cho bộ đôi của AC Milan, và đó là con số không hề nhỏ. Nhưng với PSG, nơi mà tiền không phải là vấn đề quá lớn, thì 65 triệu euro cũng chỉ là một phần của kế hoạch xưng vương châu Âu của họ. Một bên giàu, một bên sẵn sàng bán, những cái gật đầu đồng ý và bắt tay thân thiện đã được đưa ra. Milan đã chính thức chấp nhận lời đề nghị này của PSG, chấp nhận mất bộ đôi trụ cột và nhận lại tiền để trẻ hóa đội hình. Về phía PSG, họ đã thành công trong việc thuyết phục đội bóng thành Milano nhả 2 con bài quý giá nhất trong đội hình của mình. Nhiệm vụ bây giờ của họ là thỏa thuận những điều khoản cá nhân với bộ đôi trên. Mà ai cũng biết, PSG chẳng tiếc tiền. Trong tương lai, khả năng khán giả được nhìn thấy Ibrahimovic và Thiago Silva tại sân Công viên Các Hoàng tử là rất cao.
 
ibrahimovic thiago silva
Từ năm sau, bộ đôi này sẽ thuộc về Paris Saint-Germain ?

Tháng trước, thiếu gia nước Pháp đã gửi một lời đề nghị trị giá 46 triệu euro cho Thiago Silva cho Rossoneri và đã bị từ chối. Trên thực tế, thương vụ này đã có thể diễn ra, tuy nhiên vào phút cuối, đích thân chủ tịch Silvio Berlusconi của Milan đã đổi ý và muốn giữ lại trung vệ người Brazil. Tuy nhiên, nâng giá cho cầu thủ luôn là cách để PSG có được họ. PSG kiên trì, không bỏ cuộc và đưa ra lời đề nghị sắt đá tiếp theo : 65 triệu euro cho 2 cầu thủ. Milan hoàn toàn bị thuyết phục. Họ gật đầu đồng ý bán bộ đôi này cho PSG chỉ 24 giờ sau khi Phó Chủ tịch CLB
Adriano Galliani tuyên bố Ibrahimovic và Thiago Silva có thể sẽ bị bán trong những thời khắc cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè. Galliani đã tổ chức một cuộc họp với Mino Raiola ( người đại diện của Ibrahimovic ) về thương vụ này, và ngay sau cuộc tọa đàm, Raiola đã trực tiếp có cuộc gặp gỡ với thân chủ để thuyết phục anh sang đầu quân cho gã nhà giàu nước Pháp.

Trước đó, Ibrahimovic đã đăng đàn bày tỏ quan điểm tiêu cực của mình về vấn đề tài chính của Milan vào mùa giải năm sau, nhất là khi họ để tuột mất Scudetto vào tay Juventus trong mùa giải 2011-2012. Sau tuyên bố đó, tương lai của Ibrahimovic luôn là một chủ đề nóng hổi được bàn tán trên các diễn đàn. Milan cũng sẵn sàng để Ibra ra đi nếu có được một mức giá hợp lý. Và bây giờ, tất cả gần như đã có câu trả lời.

Hãy chờ đợi Ibrahimovic kết hợp với những Lavezzi, Pastore hay Nene để tạo ra một trong những hàng công mạnh nhất châu Âu, và hãy chờ đợi Thiago Silva đem lại sự chắc chắn trước khung thành Salvatore Sirigu. Với bộ đôi này, PSG có thể thành công vào mùa giải năm sau ?
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X