Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tự tin vào cơ hội lên ngôi tại Champions League của Quỷ Đỏ

Thứ Tư 07/11/2012 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Dù biết rằng chặng đường đến với ngôi vương châu âu của Man Utd sẽ là rất gian nan nhưng với những con người hiện đang có trong tay, Sir Alex tin tưởng rằng đội bóng mà ông đã đang có 26 năm gắn bó đủ mạnh để một lần nữa bước lên đỉnh vinh quang.

Trong lịch sử lâu đời của sân Old Trafford, các hảo thủ nơi đây đã ba lần đưa Quỷ Đỏ đoạt cúp vô địch ở các giải đấu hàng đầu châu âu. Trong số đó, Sir Alex đã 2 lần được vinh dự nâng cao giải thưởng danh giá này với tư cách HLV trưởng của Man Utd. Và vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm bậc nhất TG này tin tưởng rằng Man Utd sẽ đủ sức để giành tiếp những danh hiệu nữa trong tương lai gần- mà cụ thể ở đây là tại Champions League năm nay.

Sir Alex Ferguson trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Braga
Sir Alex Ferguson trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Braga
Dù hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh cho chức vô địch Premier League và cũng được xếp vào nhóm hạt giống của Champions League tuy nhiên Man Utd hiện không được giới chuyên gia đánh giá cao bằng Real và Barcelona. Dẫu vậy, Sir Alex tin rằng cơ hội dành cho đội bóng của ông cũng ngang hàng với 2 gã khổng lồ của bóng đá TBN. Trong danh sách những UCV nặng kí cho chức vô địch giải đấu danh giá nhất lục địa già này, vị chiến lược gia lão làng của Man Utd còn rất đề cao ĐKVĐ Bundesliga- Dortmund.

Ông nói: "Champions League thật sự là một giải đấu rất cao cấp và muốn đạt được thành tích tốt chúng tôi cần chơi ở một đẳng cấp thật sự cao. Công bằng mà nói, không có đội bóng nào vượt qua được Real Madrid và Barcelona và tôi nghĩ rằng Dortmund cũng sẽ là một UCV nặng kí cho chức vô địch năm nay. Nếu nhìn vào giải bóng đá Đức, Dortmund đang kém Bayern đến 11 điểm trên BXH. Có thể nói rằng họ đang tập trung cao độ cho mặt trận Champions League. 3 đội bóng kể trên có những cơ hội rất lớn và tôi hi vọng rằng Man Utd cũng có thể sánh ngang với họ bởi chúng tôi đang có một đội hình chất lượng".

Thực chất, Sir Alex có quyền tin tưởng vào một chức vô địch châu âu dành cho Man Utd. Mùa giải năm nay, các Quỷ Đỏ đã 38 lần oanh tạc khung gỗ đối thủ chỉ sau 15 trận đấu. Đáng chú ý ở chỗ, rất nhiều ngôi sao đang khoác áo Man Utd có khả năng ghi bàn khi danh sách lập công của đội bóng này có đến 15 cầu thủ.

Sir Alex cho biết thêm: "Phần tôi hài lòng nhất về đội bóng của mình là khả năng tấn công. Chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng. Đó là một điều rất đáng khích lệ khi chúng tôi đang sở hữu trong tay rất nhiều tiền vệ trẻ tài năng. Dẫu vậy, Man Utd vẫn còn có nhiều việc phải làm với hàng thủ."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X