Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tiếc nuối vì không biết dùng Kagawa

Thứ Hai 15/09/2014 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Juergen Klopp đã tiết lộ rằng Sir Alex Ferguson vừa thừa nhận với ông về sự tiếc nuối do không thể sử dụng thành công Shinji Kagawa tại Manchester United.

Kagawa đã chơi trận đấu hay nhất từ đầu mùa
Sir Alex tiếc nuối vì không thể sử dụng được Kagawa hiệu quả khi còn dẫn dắt M.U

Từng chuyển đến khoác áo M.U vào mùa Hè năm 2012 với mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng. Tuy nhiên, tại sân Old Trafford, Kagawa đã không thể phát huy được năng lực cũng như các phẩm chất sáng tạo hàng đầu của mình do liên tục bị đẩy sang đá dạt biên trái với sở trường là một hộ công thuần túy. Chính vì vậy, ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, tiền vệ người Nhật Bản đã quyết định trở lại Dortmund để tái ngộ cùng “người thầy cũ” Juergen Klopp với hy vọng sẽ sớm “hồi sinh” sự nghiệp.

Ngay lập tức, Kagawa đã khiến tất cả phải thán phục về tài năng của mình với màn trình diễn chói sáng ở trận đấu đầu tiên cho đội bóng vùng Ruhr. Với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo, ngôi sao 26 tuổi đã góp công lớn vào thắng lợi 3-1 của Dortmund trước Freiburg. Bên cạnh đó, cựu ngôi sao Man Utd cũng có thể hiện được vai trò “hạt nhân” trong lối chơi của toàn đội.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Kagawa, Sir Alex tiếc nuối anh cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trong một tiết lộ mới đây, chính HLV Klopp đã cho biết đích thân cựu chiến lược gia người Scotland đã thừa nhận rằng ông cảm thấy rất buồn về những sai lầm trong việc sử dụng tiền vệ người Nhật Bản.

Phát biểu trên tờ The Sun, Klopp nói: “Tôi đã gặp Sir Alex tại Nyon. Ông ấy vẫn rất quý mến Kagawa. Bản thân

Ferguson cũng nói rằng ông cảm thấy xấu hổ vì không thể giúp Kagawa phát huy được những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy”.

Theo thống kê, trong 2 mùa giải thi đấu cho Quỷ đỏ, Kagawa chỉ được ra sân 57 lần, đa số là từ băng ghế dự bị và ghi được 6 bàn thắng. Tuần này, Dortmund sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal tại vòng bảng Champions League. Trong bối cảnh tiền vệ trụ cột Marco Reus đang dính chấn thương, Kagawa đương nhiên sẽ trở thành niềm hy vọng rất lớn đối với hàng công của đội bóng chủ sân SignalIdunaPark.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X