Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex muốn M.U xong sớm, nghỉ sớm

Thứ Tư 07/11/2012 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex Ferguson vừa kêu gọi các học trò tập trung đánh bại Braga để nhanh chóng kết thúc vòng đấu bảng, qua đó giành tấm vé sớm vào vòng knock-out.

Mùa giải trước, M.U từng bị loại ngay tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, năm nay, sau 3 trận đấu đầu tiên tại bảng H, đội chủ sân Old Trafford đã giành được 9 điểm tuyệt đối. Thêm một chiến thắng trước Braga vào đêm nay sẽ giúp họ ngăn chặn được thảm họa năm ngoái một lần nữa xảy ra. Trước trận đấu, Sir Alex đã kêu gọi các học trò của mình tập trung hết sức trước Braga để sớm đạt được mục tiêu đi tiếp.

Sir Alex Ferguson trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Braga
Sir Alex Ferguson trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Braga

"Với 9 điểm có được sau 3 vòng đấu, chỉ cần một chiến thắng nữa thôi thì M.U đã có thể đi tiếp. Vì thế, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tập trung cao độ cho trận đấu này. Hơn nữa, tôi còn muốn đội bóng giành được ngôi vị đầu bảng. Thật tuyệt vời nếu chúng ta làm được điều đó", vị chiến lược gia người Scotland phát biểu trước thềm chuyến hành quân đến BĐN đêm nay.

Trong bài phát biểu này, Ferguson lý giải cho nguyên nhân khiến M.U thất bại tại Champions League mùa trước là vì ông quá tin tưởng vào các cầu thủ trẻ. Lần này, ông đã rút ra bài học và sẽ ưu tiên những cầu thủ có kinh nghiệm. "Sau thất bại mùa trước, tôi biết mình sẽ phải tập trung hơn vào việc chọn lựa đội hình xuất phát. Năm nay, tôi sẽ ưu tiên những cầu thủ có kinh nghiệm", ông nói.

Bên cạnh đó, Sir Alex cũng tiết lộ về hàng công của M.U trận đấu này. Theo đó, ông có thể sẽ dùng cùng lúc bộ ba Robin van Persie, Wayne Rooney và Chicharito, đồng thời khẳng định rằng sức mạnh hàng công như vậy sẽ là "xương sống giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X