Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: “Atletico đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với Real và Barca”

Thứ Tư 30/07/2014 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang bị tổn thất khá nhiều về lực lượng sau một mùa giải thi đấu thành công ngoài sức tưởng tượng, tuy nhiên HLV Diego Simeone của Atletico vẫn tự tin khẳng định rằng đội bóng chủ sân Vicente Calderon hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với Real và Barca trong cuộc đua tại La Liga mùa tới.

diego simeone
HLV Simeone khẳng định quyết tâm đua tranh với Barca và Real tại La Liga mùa tới

Cho đến thời điểm này, đội hình chính của Atletico đã mất đi 4 trụ cột, bao gồm Diego Costa, Thibaut Courtois, Filipe Luis (đều sang Chelsea) và David Villa (sang Mỹ). Đó là chưa kể đến sự ra đi của một vài nhân tố khác như Diego hay Adrian. Mặc dù vậy, nhà ĐKVĐ La Liga cũng kịp bổ sung cho mình những bản hợp đồng hết sức chất lượng, trong đó đáng kể nhất là bộ đôi tiền đạo Mario Mandzukic và Antoine Griezmann, 2 cái tên được kỳ vọng sẽ giúp cho hàng công của đội bóng chủ sân Vicente Calderon giữ “lửa” thăng hoa như ở mùa giải năm ngoái.

Về cơ bản, với một bộ khung đội hình vẫn còn khá nhiều ngôi sao (Koke, Miranda, Godin, Turan…), cộng thêm sự bổ sung của các tân binh, nếu như không để mất thêm người từ giờ cho đến cuối kỳ chuyển nhượng hè thì Atletico vẫn sở hữu đội hình khá mạnh.

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ AS mới đây, HLV Diego Simeone đã tự tin khẳng định rằng Atletico hoàn toàn đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với Barca và Real tại La Liga mùa tới, bất chấp việc hai “gã khổng lồ” của bóng đá Tây Ban Nha vừa tăng cường lực lượng rầm rộ.

Phát biểu trước các phóng viên, vị chiến lược gia người Argentina cho biết: “Atletico đã vô địch Europa Leauge năm 2012, Siêu Cúp châu Âu năm 2012, Cúp Nhà vua năm 2013 và mới đây là danh hiệu La Liga mùa 2013/2014. Thậm chí, nếu may mắn hơn, chúng tôi đã có thể đoạt luôn chức vô địch Champions League. Đó thực sự là một thành quả xứng đáng sau quá trình nỗ lực của toàn thể đội bóng”.

“Mùa hè năm nay, Atletico đã phải chia tay một số trụ cột quan trọng. Nhưng sẽ chẳng có vấn đề gì cả bởi ban lãnh đạo CLB đã mang về những sự thay thế hợp lý. Đương nhiên, bạn không thể xây dựng nên một đội bóng mạnh chỉ với 11 cầu thủ. Thế nhưng, khi đã có trong tay khoảng 18 hay 20 cái tên thì hoàn toàn có thể. Bằng lực lượng hiện có, Atletico đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với Real và Barca tại La Liga mùa giải sắp tới”, nhà cầm quân 44 tuổi tuyên bố.

NAM ANH    

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X