Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu nhân” Diego Costa sẽ ra sân bất chấp bệnh tật?

Chủ Nhật 26/10/2014 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Costa đã gặp rất nhiều khó khăn trong tuần vừa qua khi vừa phải điều trị chấn thương, vừa phải chiến đấu với cơn sốt virus. Tuy nhiên bất chấp những vận đen đó, rất có thể anh sẽ kịp bình phục để trở lại trong trận đấu với Manchester United đêm nay.

diego costa
Diego Costa rất có thể sẽ ra sân trong trận đấu ở Old Trafford đêm nay

Tuần trước Chelsea đã gặp thiệt thòi lớn khi lần đầu tiên trong mùa giải năm nay không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Diego Costa. Đây là một tổn thất rất lớn cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho khi thời điểm đến trận cầu đinh với Manchester United chỉ còn lại 1 tuần. Tình hình càng trở nên bi đát hơn với The Blues khi họ mất luôn người thay thế cho Costa là Loic Remy ở trận đấu với Maribor trong khuôn khổ Champions League hồi giữa tuần.

Tuy nhiên mọi việc dường như đang tiến triển theo hướng lạc quan hơn một cách ngoài mong đợi với Chelsea. Bất chấp việc đang phải điều trị chấn thương và kèm theo đó là phải nhập viện vì sốt virus tuần vừa rồi, rất có thể Diego Costa sẽ lại có thể góp mặt trong đội hình Chelsea trong trận đấu gặp Manchester United đêm nay.

HLV Mourinho đã phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu rằng Diego Costa đang bình phục rất tốt nhưng nếu tiền đạo người Tây Ban Nha muốn ra sân thi đấu, anh phải thể hiện mình đã hoàn toàn sẵn sàng và tập luyện bình thường như các đồng đội khác. Và trong buổi tập của Chelsea ngày hôm qua, người ta đã thấy Diego Costa hoàn toàn khoẻ mạnh và dường như không còn di chứng của chấn thương hay cơn sốt virus trước đó nữa, vì thế không loại trừ khả năng anh sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Chelsea ở Old Trafford đêm nay.

Nếu như điều này trở thành sự thật thì rõ ràng đây là một tin không thể vui hơn đối với các CĐV Chelsea. Trên lý thuyết The Blues có thể sử dụng Didier Drogba hoặc Andre Schuerrle trên hàng công, tuy nhiên cả hai đều không thể so sánh với Diego Costa vào thời điểm này. Drogba đã qua thời đỉnh cao, còn Schuerrle kể từ khi chuyển tới Chelsea cũng đã quen thi đấu tiền vệ cánh thay vì tiền đạo như trước. Có được Costa trong đội hình, Chelsea sẽ có lợi thế lớn khi hàng thủ của MU chưa bao giờ được đánh giá cao trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý rằng Diego Costa không có duyên với những trận cầu lớn. Trong những lần gặp Barcelona và Real Madrid ở mùa giải năm ngoái khi còn khoác áo Atletico Madrid, Costa không một lần xuyên thủng mành lưới đối phương và anh cũng chỉ mới phá dớp “cầu thủ nhỏ trong những trận đấu lớn” bằng bàn thắng vào lưới Arsenal 2 tuần trước mà thôi.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X