Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Schalke quyết giữ chân Huntelaar

Thứ Tư 21/03/2012 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội chủ sân Veltins Arena chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với tiền đạo Huntelaar trong nỗ lực nhằm gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Hợp đồng của tuyển thủ Hà Lan sẽ hết hạn vào Hè 2013, tuy nhiên phía Schalke đang nỗ lực để hy vọng tiền đạo này ở lại cống hiến cho Konigsblauen thêm một thời gian nữa. Theo tiết lộ, phía Schalke sẵn sàng trả cho Huntelaar số tiền  lươnglên đến 8 triệu euro/năm nếu anh chấp nhận đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2015.

Huntelaar vẫn đang là chủ công của Schalke

Cùng với đó, giám đốc điều hành của Schalke, ông Horst Heldt cho rằng, danh hiệu tại đấu trường Europa League chính là cơ sở để hy vọng Huntelaar kí vào một bản hợp đồng mới với CLB. Horst Heldt cho biết: “Chúng tôi sẽ không bắt buộc anh ấy ở lại với CLB, tuy nhiên, chắc chắn Huntelaar hiểu được mọi người cần anh ấy như thế nào. Huntelaar cảm thấy hạnh phúc ở đây”. Động thái của Schalke rõ ràng là cần thiết trong bối cảnh Huntelaar được nhiều đại gia châu Âu để mắt, cùng với đó, điều kiện giải phóng hợp đồng của anh chỉ là 20 triệu euro, mức phí khá “bèo” cho một tiền đạo đẳng cấp như vậy. Trong trường hợp Huntelaar tỏa sáng tại EURO 2012, có thể giá trị của anh còn tăng hơn nữa, và nếu như thế thì nhiều khả năng Schalke sẽ mất đi viên ngọc sáng giá nhất của mình một cách uổng phí nếu không nhanh chân giữ anh ở lại.

Gia nhập Schalke vào Hè 2010 từ AC Milan theo một bản hợp đồng trị giá 14 triệu euro, tiền đạo 28 tuổi này chính là nhân tố chủ chốt trên hàng công của Konigsblauen. Chỉ sau 2 mùa giải thi đấu cho Schalke, tiền đạo có biệt danh “Thợ săn bàn” này đã có 48 bàn chỉ riêng ở Bundesliga. Theo thống kê của CLB, anh đã có đến 38 bàn chỉ sau 37 lần được ra sân trong mùa 2011/12 trên tất cả các mặt trận. Thành tích ghi bàn đáng nể này đã giúp anh đứng thứ 3 trong số các chân sút hàng đầu châu Âu tại thời điểm hiện tại, chỉ xếp sau 2 siêu sao Lionel Messi với 50 bàn, Ronaldo 42 bàn.

Trà My (Theo Bild)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X