Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Luiz, đến lượt Di Matteo "mê mẩn" Falcao

Thứ Bảy 17/11/2012 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Roberto Di Matteo thừa nhận bất kì HLV nào trên thế giới cũng sẽ mong muốn có Radamel Falcao trong đội hình mà thôi. Cùng với đó ông bày tỏ quyết tâm sẽ mua bằng được Falcao.

Trước đó chủ tịch Roman Abramovich đã sẵn sàng chi tiền cho Di Matteo để thực hiện thương vụ này. Di Matteo nói: “Falcao là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới. Tỉ lệ ghi bàn của cậu ta trong các trận đấu là rất ấn tượng, không chỉ mùa giải năm nay mà còn trong 3 mùa giải trước tại cả Porto và Atletico. Nếu bạn hỏi bất cứ HLV nào, họ sẽ đều mong có Falcao trong đội hình. Thị trường chuyển nhượng sắp đến rồi, sẽ có rất nhiều sự suy tính cho CLB của tôi, hãy chờ xem”.

Ngôi sao đắt giá người Colombia cũng đã tỏ ý đáp lại “lời tỏ tình” của Chelsea. Anh nói rằng: “Chelsea là nhà vô địch châu Âu và có lẽ cũng chẳng cần phải nói gì hơn thực tế đó. Kể cả khi đã là nhà vô địch, họ vẫn tiếp tục đi tìm kiếm và đưa về những cầu thủ giỏi. Điều đó cho thấy Chelsea thật tham vọng. Tôi sẽ không lo lắng về vấn đề thể lực nếu tham dự Premier League. Tôi đã ghi bàn tại Argentina, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Tôi tự tin rằng tôi có thể thích nghi tốt với mọi giải đấu. Tôi sẽ rất háo hức với thử thách tại Premier League. Ngoài ra tiết lộ cho các bạn biết, tôi là một fan của Gianfranco Zola. Khi tôi lớn lên, tôi có xem Premier League trong một thời gian dài. Đó là một giải đấu chất lượng và có chuyên môn cao, hấp dẫn nữa. Thật là thú vị khi nghĩ về việc chơi ở đó trong tương lai”.

Falcao cập bến Stamford Bridge có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian
Falcao cập bến Stamford Bridge có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian

Atletico đang gặp một số vấn đề về tài chính. Điều đó đồng nghĩa họ sẽ phải bán đi ngôi sao 26 tuổi của mình ngay khi cảm thấy được giá. Điều đó sẽ diễn ra nếu không phải trong tháng Một thì cũng là cuối mùa giải. Trị giá giải phóng hợp đồng của Falcao rơi vào khoảng 48 triệu Euro. Với số tiền đó đội bóng thủ đô có thể giải quyết các vấn đề của mình. Chelsea có đủ kiên nhẫn để đợi đến mùa hè nếu cần thiết, trong trường hợp Falcao muốn trung thành với Atletico để giúp đội bóng này đoạt vé Champions League mùa sau. Nhưng cũng chưa biết được thế nào, vì nếu Abramovich quá tham vọng mà trả giá đủ cao, rất có thể Atletico sẽ phải nhả người trong tháng 1. Sau khi Drogba ra đi, Abramovich đã đặt quá nhiều hi vọng vào Torres và giờ ông đã chấp nhận thất bại. Điều này khá là cay cú cho vị chủ tịch của Chelsea và rất có thể ông sẽ sửa sai bằng mọi giá.

 

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X