Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Isco, Man City cũng muốn có Jesus Navas

Thứ Tư 29/05/2013 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini đã bắt đầu xây dựng kế hoạch chiến thắng cho Man City bằng việc đưa ra hai đề nghị khủng cho tiền vệ cánh Jesus Navas của Sevilla và nhạc trưởng Isco của Malaga.

Navas là mục tiêu mới của Pellegrini
Navas là mục tiêu mới của Pellegrini

Pellegrini đã tuyên bố muốn rời Malaga sau khi Liga kết thúc. Ông gần như chắc chắn sẽ trở thành người kế nhiệm Roberto Mancini ở Etihad. Chiến lược gia người Chile tỏ ra tự tin trước khả năng chiêu mộ Isco và muốn đưa cả Navas về cùng. Tiền vệ của Sevilla cũng là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Bản thân tiền vệ này cũng muốn tới một đội bóng Tây Ban Nha khác hơn là ra nước ngoài thi đấu.

Nhưng Pellegrini tin rằng ông có thể thuyết phục Navas ra đi và tìm kiếm các danh hiệu. Một nguyên nhân khác khiến Isco và Navas sẽ không gia nhập Real là bởi họ muốn đảm bảo thời gian thi đấu.

Thông báo từ Tây Ban Nha khẳng định Man City dự định chi 25 triệu bảng cho Navas. Tiền vệ của Sevilla là một cầu thủ chạy cánh thuần túy, tốc độ và trực tiếp. Anh là mẫu tiền vệ hoàn toàn khác biệt so với các cầu thủ Tây Ban Nha khác, vốn thích tạo đột biến bằng kĩ thuật và sự khéo léo.

Phía Sevilla cũng đang gặp khó khăn về tài chính nên một lời đề nghị có giá từ 12 tới 15 triệu bảng cũng có thể thuyết phục họ.
 
(Theo Thể Thao Văn Hóa)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X