Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Bale đến lượt Ramos lỡ trận đấu với Liverpool

Thứ Ba 21/10/2014 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real liên tục nhận “hung tin” khi các trụ cột liên tục rủ nhau chấn thương và lỡ những trận đấu quan trọng của đội bóng này.

Sáng sớm (23/10), Real sẽ có chuyến hành quân đến Anfield để thi đấu lượt trận thứ 3 bảng B vòng bảng Champions League 2014-2015. Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đấu, các nhà đương kim vô địch châu Âu đã liên tục nhận những tin không vui.

Hôm qua (20/10), trang chủ của Real phát đi thông báo cho biết tiền vệ xứ Wales, Bale sẽ không thể tham dự trận đấu với Liverpool. Bên cạnh đó, chấn thương của cầu thủ này còn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận El Clasico với Barca vào cuối tuần này.
 

sergio ramos
Ramos chính thức lỡ trận đấu với Liverpool

Nhưng, điều tồi tệ chưa dừng lại ở đó, hôm nay, một thông báo mới nhất phát đi từ Madrid, đến lượt đội phó Ramos cũng lỡ trận đấu với The Kop vào sáng sớm ngày 23 vì chấn thương bắp chân.

Chấn thương của Ramos đã khiến anh bỏ lỡ những trận đấu cùng ĐT Tây Ban Nha ở vòng loại EURO 2016 và không góp mặt trong trận thắng 5-0 của Real với Levante cuối tuần qua. Theo thông báo mới nhất này, khả năng ra sân của trung vệ người Tây Ban Nha ở trận “Siêu kinh điển” với Barca vẫn còn bỏ ngỏ.

Với việc không có sự phục vụ của Bale và Ramos, nhiều khả năng HLV sẽ bố trí Isco và Varane thay thế. Mặc dù, đây không phải là sự thay thế hoàn hảo nhất nhưng với gì mà Isco và Varane thể hiện trong thời gian qua thì HLV Ancelotti có thể yên tâm tới Anfield.

Hiện tại, Real đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, Liverpool đang xếp thứ 2 với 3 điểm khi thắng 1 và thua 1./.

Danh sách 20 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool của Real:

Casillas, Navas, Pacheco; Varane, Pepe, Marcelo, Carvajal, Arbeloa, Nacho; Khedira, Kroos, James, Modric, Isco, Illarra, Medran, M. Llorente; Ronaldo, Benzema, Hernandez.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X