Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 2 năm, Becks được minh oan

Thứ Bảy 25/08/2012 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau 2 năm, thực hư mối quan hệ giữa David Beckham và cô ca sĩ Katherine Jenkins mới được người trong cuộc hé lộ.

Còn nhớ 2 năm trước, gia đình David Beckham đã đứng trước sóng gió khi trên các mặt báo, người ta thấy đầy rẫy những thông tin về mối tình vụng trộm giữa Becks và Katherine Jenkins, một ca sĩ opera nổi tiếng của Xứ Wales. Và khi ấy, người ta cũng thấy bà xã Victoria của Becks suy sụp. Báo chí thì tha hồ thêm thắt sự việc, trong khi người trong cuộc lại cứ im lặng. Điều đó dẫn đến những mối hoài nghi trong lòng NHM.

Katherine Jenkins
Katherine Jenkins

Tất cả sự việc xuất phát từ sự xuất hiện cùng lúc của Beckham và Katherine Jenkins trong một hộp đêm với hoàng tử Harry. Một thời gian sau, người ta còn thấy tiền vệ người Anh cùng Katherine đi đến nhiều sự kiện nữa. Vậy là luồng thông tin về “mối quan hệ vụng trộm” của hai người được đồn thổi lên. Thậm chí còn có tin Katherine Jenkins đã sang Los Angeles để được gần Becks, bất chấp anh đã có gia đình sống ở thành phố này.

Vậy nhưng, 2 năm trôi qua, khi sự việc đã chìm sâu vào dĩ vãng, thì cô nàng Katherine Jenkins lại lên tiếng… minh oan cho mình và Beckham. Người đẹp này nhấn mạnh: “Chẳng hiểu vì sao mà người ta lại thêu dệt nên chuyện của tôi với Beckham như vậy. Chúng tôi chỉ đơn thuần là bạn bè và những lần chúng tôi xuất hiện cùng nhau là vì công việc mà thôi. Tôi rất buồn khi đọc những dòng thông tin thất thiệt trên báo. Họ đã vu khống chúng tôi, tất cả đều là vô căn cứ. Tôi xin khẳng định rằng giữa tôi và Beckham chỉ là quan hệ bạn bè”.

Ở thời điểm mọi thứ còn nóng hổi, Katherine Jenkins lẫn Beckham đều miệng kín như bưng, và thực tế thì đến bây giờ, câu chuyện đã lui vào dĩ vãng. Vậy nhưng cô nàng ca sĩ nóng bỏng này lại lên mặt báo thanh minh cho mình một cách rất… vô duyên. Vậy phải chăng Katherine Jenkins muốn giải thích vấn đề hay đây là cách cô muốn mình được nhắc đến sau một thời gian dài bị NHM quên lãng.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X