Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Januzaj sắp gia hạn hợp đồng với Man Utd

Thứ Năm 30/05/2013 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd chuẩn bị đón tin vui khi mà nhiều khả năng, tiền vệ trẻ Adnan Januzaj sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó tương lai lâu dài tại Old Trafford.

Thông tin này vừa được người đại diện của Januzaj, Dirk Devriese xác nhận trên tờ Het Laatste Nieuws của Bỉ. Ông cho biết: “Januzaj vừa được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất đội trẻ Man Utd năm vừa qua. Cậu ấy cũng là một trong những ngôi sao sáng giá ở những giải đấu trẻ mà Man Utd tham dự. Thế nên, chẳng có gì phải ngạc nhiên khi Januzaj đang được nhiều đội bóng lớn để mắt”.


“Sir Alex Ferguson đã từng nói rằng Januzaj là một cầu thủ trẻ tài năng, cậu ấy có thể chơi nhiều vị trí ở hàng tiền vệ. Januzaj đã và đang luyện tập chăm chỉ để cải thiện những điểm yếu của mình”.

“Chúng tôi và Man Utd sẽ bàn bạc về bản hợp đồng mới trong 1 tháng tới đây – thỏa thuận hiện tại sẽ đáo hạn vào Hè 2014. Việc Sir Alex quyết định nghỉ hưu đã phần nào ảnh hưởng tiến trình đàm phán bản hợp đồng mới, nhưng nếu mọi chuyện lần này diễn ra suôn sẻ, Januzaj sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd thêm một thời gian dài nữa”.


“CLB đã trao cho cậu ấy chiếc áo đấu của đội 1, và mùa bóng năm sau, Januzaj sẽ là thành viên của đội hình chính thức Man Utd”.

Adnan Januzaj (giữa)
Adnan Januzaj (giữa)

Việc Januzaj quyết định gia hạn hợp đồng là một thông tin vui đối với Quỷ đỏ, nhất là trong bối cảnh cả Juventus và Barcelona đều đang giành sự chú ý đặc biệt cho tiền vệ 18 tuổi này. Bài học của Paul Pogba vẫn còn đó, thế nên Man Utd càng có lý do để giữ chân Januzaj, một trong những niềm hy vọng lớn của đội bóng trong tương lai.


Januzaj gia nhập lò đào tạo của Quỷ đỏ năm 2011 từ Anderlecht. Sau 2 năm thi đấu ở đội trẻ, tiền vệ người Bỉ đã có những tiến bộ vượt bậc. Từ chỗ thi đấu trong màu áo U18 Man Utd, anh đã được đôn lên đội U21, và là nhân tố quan trọng đưa những chú “Quỷ trẻ” lên ngôi ở giải đấu Premier League giành cho lứa tuổi U21. Phong độ chói sáng đó cũng đã đưa Januzaj đến với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất đội trẻ Man Utd”, cũng như giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA Youth Cup 2013”.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X