Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sahin chính thức về Liverpool

Thứ Bảy 25/08/2012 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đã chính thức có được Nurin Sahin từ Real Madrid sau khi tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ có mặt tại Anfield để tiến hành kiểm tra y tế.

Cú áp phe ngoạn mục này của The Kop diễn ra vào phút cuối, song tưởng như họ sẽ mua đứt Sahin thì rốt cuộc, hợp đồng giữa hai bên vẫn chỉ theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Sahin có thể ở lại hẳn Anfield nếu anh thể hiện tốt khả năng của mình.

Sahin có hai tuần để quyết định tương lai
Sahin bất ngờ chuyển hướng sang Liverpool

Việc Sahin về Liverpool khiến giới chuyên môn đặt câu hỏi cho Arsenal. Họ đã từng ở rất gần tiền vệ 24 tuổi này và tưởng như thất bại chỉ là do Arsenal nhất quyết mượn, không chịu mua đứt, nhưng rốt cuộc giữa Liverpool và Real cũng chỉ là theo dạng cho mượn mà thôi. Phải chăng Arsenal không quyết liệt khi họ biết vị trí cần thay thế phải là một cầu thủ cơ bắp, đánh chặn tốt như Alex Song chứ không phải mẫu tiền vệ sáng tạo như Sahin, vai trò ở Emirates, những Arteta hay Wilshere hoàn toàn có thể đảm nhận.

Có thể thấy đây là một nước cờ cứu nguy cho Sahin khi anh hoàn toàn biến mất tại Bernabeu mùa giải vừa qua. Nhưng nên nhớ tại Anfield, Charlie Adam, Henderson hay Gerrard vẫn hoàn toàn có thể đá như một tiền vệ con thoi giống Sahin. Đó là chưa kể đến tân binh Allen, người cũng có thể hoạt động rộng. Như vậy, sự xuất hiện của Sahin sẽ dẫn đến những tranh chấp ở tuyến giữa The Kop, khu vực rất dày nhân lực nhưng không ai thực sự nổi bật. Và người lo lắng nhất cho tương lai của mình không ai khác là Charlie Adam.

Như vậy Sahin là tân binh thứ 4 đến với Anfield ở Hè này sau Joe Allen, Fabio Borini và Oussama Assaidi. Liệu những cái tên này có nâng cấp được chất lượng đội bóng của Rodgers, điều đang bị đặt một dấu hỏi cực lớn sau thảm bại 0-3 ở trận mở màn mùa giải mới?

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X