Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sagna: "Iceland làm chúng tôi mất ăn mất ngủ"

Chủ Nhật 03/07/2016 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Pháp vs Iceland, hậu vệ Bacary Sagna khẳng định đội chủ nhà đang lo lắng khi đối thủ đang có tinh thần rất cao.


Mặc dù không được đánh giá cao nhưng Iceland đang là hiện tượng của VCK EURO 2016. Họ xếp trên cả Bồ Đào Nha ở bảng F, tại vòng 1/8 thầy trò Lars Lagerbaeck đã xuất sắc đánh bại ĐT Anh 2-1. Đội hình không có những ngôi sao quá lớn nhưng lối chơi tập thể và tuân thủ chặt chẽ đấu pháp đã tạo ra sức mạnh cho Iceland. Và giờ thì đến lượt Pháp phải dốc sức để đảm bảo rằng họ sẽ không phải xấu hổ trên sân vận động quốc gia Stade de France tại Saint-Denis.
Hau ve Sagna Iceland lam chung toi mat an mat ngu hinh anh
Pháp đụng độ Iceland ở tứ kết Euro 2016
ĐT Pháp sẽ không có sự phục vụ của NGolo Kante và Adil Rami vì chấn thương, nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Nhưng hậu vệ Bacary Sagna đã lên tiếng cảnh báo sự nguy hiểm của đối thủ: “Tôi nghĩ rằng ĐT Anh sẽ giành chiến thắng đậm ở vòng 1/8, nhưng Iceland đã khiến cả thế giới phải bất ngờ. Với những gì đã trình diễn họ xứng đáng giành chiến thắng. Iceland đã dạy cho Anh một bài học về lòng tự trọng. Họ là đối thủ nguy hiểm với chúng tôi, nhiều cầu thủ của Pháp mất ăn mất ngủ vì chuẩn bị cho trận đấu này”.
Pháp vs Iceland (2h ngày 4/7): Khi Deschamps lại phải xoay
(Bongda24h.vn) – Mỗi trận đấu tại VCK EURO 2016 qua đi là lại một lần HLV Didier Deschamps tạo ra những thay đổi theo chiều hướng xấu đi. Và khi họ sẽ không có...
“Tôi nghĩ, sau Euro, rất nhiều đội sẽ muốn mua cầu thủ của họ, vì họ đã chơi tốt, họ thể hiện được bản lĩnh của mình. Với tôi họ là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất ở giải đấu lần này. Iceland khiến tất cả liên tưởng đến Leicester, đội bóng đã vô địch Premier League 2015/16. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi đã nhận được những cảnh báo về Iceland. Họ cầm hòa Bồ Đào Nha và đánh bại ĐT Anh, thế nên chúng tôi cần chơi tập trung nếu không muốn ôm hận”, ngôi sao của Man City tiếp tục.
Hau ve Sagna Iceland lam chung toi mat an mat ngu hinh anh 2
Sagna thận trọng trước trận đấu với Iceland
Hậu vệ Sagna cũng cho rằng ĐT Pháp sẽ làm mọi thứ để vượt qua đối thủ: “Chúng tôi là đội chủ nhà, bởi vậy đội bóng sẽ không chấp nhận thất bại trước những đối thủ như thế này. Iceland rất khó chịu nhưng chúng tôi đủ sức vượt qua họ. Pháp sẽ cho tất cả thấy sức mạnh của ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Tôi nghĩ rằng cuộc dạo chơi của Iceland có lẽ sẽ kết thúc vào tối nay”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X