Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs chờ Man City "tung tuyệt kỹ"

Thứ Tư 14/09/2011 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ lão tướng Ryan Giggs cho rằng những trận đấu ở Champions League sẽ là liều thuốc thử thực sự với sức mạnh của Man City.

Hiện cả Man City và Man United đều đang có được thành tích thắng ấn tượng ở giải ngoại hạng Anh và cả hai đội đều bắt đầu chiến dịch chinh phục Champions League 2011/2012 vào đêm 14/9. Và dường như để gia tăng sức ép lên đội bóng cùng thành phố, Giggs đã có những phát biểu nhận định Champions League mới xứng là một liều thuốc thử thực sự với tiềm lực của Man City.



Tờ The Sun của Anh đã dẫn lời Giggs: “Man City đang có được phong độ tốt ở giải ngoại hạng là nhờ dàn cầu thủ chất lượng và số tiền mà họ đã bỏ ra mua những cầu thủ đó về. Họ thừa khả năng mua về những cầu thủ hàng đầu thế giới, song trận đấu tới ở Champions League sẽ là liều thuốc thử quan trọng với Man City. Tottenham đã không đứng được vững sau khi tham gia cả hai mặt trận liền một lúc. Còn chúng tôi đã quen với nhịp độ giữa tuần là Champions League, vốn đòi hỏi rất nhiều cả thể lực lẫn cảm xúc, rồi sau đó là một trận đấu khó khăn ở giải ngoại hạng Anh. Bạn cần một đội hình có chiều sâu để xoay vòng và đó là điều mà chúng tôi, Arsenal và Chelsea đã làm trong những năm qua”.

Khi phóng viên nhắc lại trận đấu với Barcelona ở sân Wembley hồi tháng Năm, Ryan Giggs cho rằng đội bóng Tây Ban Nha vẫn có ưu thế hơn so với ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh, song trong bóng đá không có gì là không thể. Giggs cho biết: “Thật khó vì khoảng cách giữa hai đội vẫn còn, song không có điều gì là không thể. Các đội bóng đã đánh bại được Barcelona và cách đây ba năm, chúng tôi cũng làm được. Điều mà Barcelona có chính là sự tự tin nhờ những chiến thắng và kinh nghiệm đỉnh cao. Chúng tôi cần vượt qua những yếu tố đó. Nếu chúng tôi gặp lại họ, chúng tôi cần phải có sự tự tin về khả năng chiến thắng”.

Liên quan tới Barcelona, Giggs cho rằng đội hình của nhà ĐKVĐ La Liga vẫn rất mạnh nhờ cái tên L. Messi: “Cậu ấy có thể coi là tiền đạo xuất sắc nhất trong 20 năm qua. Vì chiều cao không lý tưởng và cơ thể không quá rắn chắc, Messi thường gặp bất lợi, song khả năng cân bằng của Messi thật tuyệt vời. C. Ronaldo đã ở rất gần cậu ấy, song Messi đã giành hai chức vô địch Champions League trong ba năm qua và ghi bàn trong cả hai trận. Đây chính là điều mà mọi người hay nói: “Cầu thủ lớn ghi bàn những trận quan trọng”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X