Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đánh giá Henry vĩ đại nhất Premier League

Thứ Sáu 16/11/2012 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải Shearer,van Nistelrooy cũng chẳng phải C.Ronaldo, tiền đạo Henry của Arsenal mới là hay nhất theo đánh giá của Rooney.

Tiền đạo Wayne Rooney của Man United vừa gây bất ngờ khi lên tiếng ca ngợi cựu tiền đạo của Arsenal, Thierry Henry khi cho rằng đây mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League. Chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ khẳng định Henry là tiền đạo anh ngưỡng mộ và đánh giá cao nhất khi nhìn lại toàn bộ quá trình phát triển của giải đấu này.

 

Sau 254 trận đấu cho Arsenal, Thierry Henry đã ghi được tổng cộng là 174 bàn thắng, trước khi rời khỏi sân Emirates để chuyển sang đầu quân cho Barcelona. Ấy là chưa kể tới 1 bàn thắng mà tiền đạo này ghi được khi trở lại đá cho Pháo thủ theo dạng cho mượn từ New York Red Bulls hồi đầu năm nay. Với 175 bàn thắng, Henry trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 3 tại Premier League sau Alan Shearer (260 bàn) và Andy Cole (187 bàn).

Với Rooney, cho dẫu đang đứng thứ 8 trong danh sách những tay săn bàn hàng đầu giải Ngoại hạng với 148 bàn cho Everton và Man United và đang cố gắng vươn lên trở thành 1 tượng đài, tuy nhiên anh vẫn dành sự ngưỡng mộ cho Thierry Henry. R10 khẳng định: "Tôi luôn xem Henry là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League. Ngay từ khi chưa tới 16 tuổi, tôi đã được xem Henry thi đấu tại giải Ngoại hạng".

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, là người có thể ghi những bàn thắng không tưởng theo những cách vô cùng khác biệt so với phần còn lại. Henry cũng là một trong những tiền đạo toàn diện nhất theo đánh giá của tôi khi anh ấy có thể ghi bàn theo các cách khác nhau từ đá phạt, đánh đầu, vô lê, sút chân phải, chân trái với kỹ thuật và tốc độ tuyệt vời. Xem Henry thi đấu quả thật là điều rất thú vị".

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X