Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đang tự loại mình ra khỏi đội hình M.U

Thứ Ba 06/08/2013 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Anh được cho là đang cố gắng gây sức ép lên ban lãnh đạo của M.U để có thể chuyển tới Chelsea trong mùa giải tới.

Mặc dù đích thân HLV David Moyes từng khẳng định rất nhiều lần rằng Rooney không phải là cầu thủ để bán, khi liên tiếp từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ phía đội chủ sân Stamford Bridge, ban đầu là 20 triệu bảng, rồi 30 triệu bảng, và hiện tại đã lên tới 40 triệu bảng, song tương lai của anh tại Old Trafford vẫn hết sức mờ mịt.

Phải chăng ngày Rooney cập bến Stamford Bridge sẽ không còn xa nữa?
Phải chăng ngày Rooney cập bến Stamford Bridge sẽ không còn xa nữa?

Được biết, Rooney đã không góp mặt trong trận đấu giao hữu trước mùa giải với AIK tại Stockholm vào hôm thứ Ba tuần trước vì gặp phải chấn thương vai. Anh cũng không được cùng các đồng đội tham dự chuyến du đấu Châu Á với nguyên nhân được đưa ra là chấn thương gân khoeo và chỉ trở lại trong trận đấu tập gặp Real Betis. Điều này đã làm dấy lên những nghi ngờ về khả năng ra sân của số 10 bên phía M.U trong trận giao hữu giữa “Tam Sư” và Scotland tại Wembley vào thứ Tư tuần sau.

Đến lúc đó, nhiều khả năng Rooney sẽ chính thức nộp đơn xin chuyển tới một CLB khác, mà cụ thể ở đây có lẽ là Chelsea. Mối quan hệ giữa anh và Sir Alex đã rạn nứt và khó có thể hàn gắn sau những mâu thuẫn vào cuối mùa giải vừa rồi. Mặc dù trên băng ghế chỉ đạo lúc này đã là một HLV mới, song Rooney thừa hiểu rằng Sir Alex vẫn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong triều đại của David Moyes và đó là nguyên nhân không nhỏ khiến anh muốn ra đi.

Hiện tại, Chelsea đang là đội bóng duy nhất vẫn kiên trì theo đuổi Rooney và họ đang cho thấy quyết tâm của mình khi liên tiếp đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn. Tuy nhiên, chắc chắn HLV David Moyes cũng biết rằng việc bán Rooney cho kình địch Chelsea sẽ chẳng khác nào tiếp thêm sức mạnh cho đối thủ trong cuộc đua giành danh hiệu mùa giải tới.

Thiếu vắng Rooney, hàng công của “Quỷ đỏ” sẽ trở nên khá mỏng manh, khi mà Robin van Persie dù hay nhưng lại rất dễ gặp phải chấn thương, Chicharito thường chỉ thi đấu tốt từ băng ghế dự bị còn Welbeck thì dứt điểm khá tệ. Còn với Chelsea, họ sẽ sở hữu một hàng công khá khủng khiếp với sự góp mặt của Rooney, Demba Ba, Fernando Torres và Romelu Lukaku.

M.U từng tuyên bố rằng nếu muốn ra đi, Rooney sẽ phải nộp đơn chuyển nhượng. Tuy nhiên với việc Chelsea đang công khai muốn có Rooney và Rooney cũng đang rất muốn chuyển tới Stamford Bridge thì có lẽ ngày ấy cũng chẳng còn xa nữa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X