Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Arsenal chưa đủ tuổi vô địch Premier League"

Thứ Bảy 09/11/2013 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngay trước thềm đại chiến cuối tuần này, R10 không chỉ phát biểu rằng Arsenal sẽ phải phát ốm vì chính anh, mà còn khiêu khích đối thủ bằng cách "dìm hàng" họ hết lời, phủ nhận khả năng Pháo thủ có thể lên ngôi vương tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Rooney đang nghi ngờ thực lực Arsenal, hay lo lắng về đối thủ?
Rooney đang nghi ngờ thực lực Arsenal

Cuộc đụng độ giữa Manchester United và Arsenal cuối tuần này được giới mộ điệu vô cùng chú ý, bởi nó không chỉ nóng trong 90 phút của trận đấu, mà ngay khi trận đấu chưa bắt đầu, 2 bên đã liên tục khiêu chiến với nhau và hâm nóng bầu không khí vốn chẳng mấy hòa bình từ xưa đến nay. Nếu như Szczesny cho rằng đây là lúc không thể thuận lợi hơn để Arsenal "đánh chiếm" Old Trafford của Man Utd, thì Rooney lại gợi nhớ lại những kỉ niệm khá "đau buồn" của Arsenal trong những lần đối mặt với Man Utd nói chung và cá nhân anh nói riêng.

Không chỉ dừng lại ở phát biểu đề cao giá trị bản thân, Rooney còn "dìm hàng" đối thủ khá "ác ý" ngay trước thềm trận đấu khi được hỏi về khả năng vô địch của Pháo thủ. Chân sút của Quỷ Đỏ trả lời phỏng vấn của báo giới: "Khả năng Arsenal vô địch còn phụ thuộc rất nhiều vào vị trí của họ khi tháng Ba đến. Trước đây, tôi đã nhiều lần nhìn thấy Pháo thủ dẫn đầu BXH vào tháng Hai hay tháng Ba gì đó, nhưng sau đó thì mất tích không một sủi tăm. Đẳng cấp được thể hiện ở những vòng đấu cuối, nhưng đội bóng của Wenger không có điều đó."

"Mặc dù ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang thi đấu khá xuất sắc, nhưng các bạn sẽ thấy họ sẽ phải sớm đối mặt với sức ép duy trì ngôi đầu bảng trong một cuộc chiến dài hơi khó khăn. Tôi tin rằng Man Utd sẽ bắt kịp đội bóng này, không sớm thì muộn." - Rooney chọc tức đối thủ khá sâu cay, và cho rằng khoảng cách 8 điểm sẽ được rút ngắn không sớm thì muộn.

Ngoài ra, gã Shrek cũng cho rằng trong cuộc đối đầu sắp tới, Man Utd sẽ giành chiến thắng trước Arsenal. Anh cho biết thêm: "Trong quá khứ, Man Utd đã giành thắng lợi trước Arsenal quá nhiều lần. Điều đó trở thành một thói quen, và trong ngày mai, tôi tin rằng chúng tôi có thừa khả năng để có được 3 điểm trước họ. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Man Utd vì lúc này Arsenal đang đứng đầu bảng. Tuy nhiên, chúng tôi bước vào trận đấu này với sự tự tin cao độ, bởi các bạn nên nhớ Man Utd cũng đang trên đà trở lại vô cùng mạnh mẽ."

Trận đại chiến giữa Man Utd và Arsenal được cho là sẽ định đoạt khá lớn đến top đầu của BXH. Nếu Arsenal thắng, khoảng cách giữa 2 đội bóng này trên BXH sẽ là 11 điểm, và khả năng "hồi sinh" của David Moyes cùng các học trò sẽ một lần nữa bị dội một gáo nước lạnh. Tuy nhiên, nếu M.U thắng, ngay lập tức họ sẽ trở lại đường đua đến ngôi vô địch vì chỉ kém đội đầu bảng có 5 điểm, và phả hơi thở nóng hổi đằng sau gáy những Liverpool, Man City, Chelsea hay Southampton.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X