Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vẫn thấy "buồn" ở Real Madrid

Thứ Sáu 16/11/2012 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bài viết mới được đăng tải, tờ AS của TBN khẳng định rằng Cristiano Ronaldo vẫn cảm thấy không hạnh phúc ở Real Madrid. Thậm chí, khả năng siêu sao người BĐN rời sân Bernabeu còn lớn hơn khả năng hai bên sẽ đạt được một bản hợp đồng mới.

Hồi đầu mùa, Ronaldo từng gây sốc khi cầu thủ người BĐN nói rằng anh cảm thấy “buồn” ở Real Madrid, mà cụ thể là với một số người trong BLĐ đội bóng. Dù sau đó mọi chuyện đã chìm xuống nhưng AS khẳng định rằng mâu thuẫn của Ronaldo với những người có trách nhiệm ở Bernabeu thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn kể từ đó, thay vì được cải thiện.

Hình ảnh thường thấy của Ronaldo mùa này
Hình ảnh thường thấy của Ronaldo mùa này

Lý do được đưa ra theo tờ AS là Ronaldo cảm thấy thất vọng với cách đối xử của BLĐ Real Madrid cho dù CR7 vẫn nhận được sự tôn trọng từ các madridista. Cụ thể, cựu ngôi sao của M.U cho rằng BLĐ Real đã không có những hành động cần thiết để bảo vệ anh trước những rắc rối xảy đến với mình. Mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn sau trận đấu với Levante cuối tuần trước. Ở trận đấu này, Ronaldo đã phải rời sân ở thời gian nghỉ giữa hai hiệp sau khi bị rách mắt vì bị David Navarro giật cùi chỏ. Sau đó, thay vì lên tiếng bảo vệ ngôi sao lớn nhất của mình, BLĐ Real chỉ ra một thông cáo chung chung để bào chữa cho Pepe trước cáo buộc cho rằng trung vệ người BĐN đã nhảy múa để trêu tức các cầu thủ Levante trong phòng thay đồ.

Với một ngôi sao có sự tự tôn lớn như Ronaldo, đây là điều khó chấp nhận, nhất là trong bối cảnh địch thủ số một Lionel Messi luôn nhận được sự bao bọc vô điều kiện từ Barca. Một chi tiết nữa khiến Ronaldo thất vọng với cách hành xử của BLĐ Real: trong khi chủ tịch Barca Sandro Rosell luôn xuất hiện bên cạnh Messi ở những cuộc trao giải hay sự kiện lớn thì Florentino Perez lại không bao giờ làm vậy với CR7.

CR7 còn cảm thấy thất vọng hơn nữa khi anh không được tôn vinh ở bất cứ một hạng mục nào tại lễ trao giải của Hiệp hội cầu thủ nhà nghề TBN vừa qua trong khi Messi “ẵm” cả hai giải Cầu thủ xuất sắc nhất và Tiền đạo xuất sắc nhất. Tại Liga mùa trước, Ronaldo đã ghi tới 46 bàn để giúp Real Madrid vô địch với số điểm kỷ lục trong khi Messi chỉ về nhì với Barca, bất chấp việc tiền đạo người Argentina ghi nhiều hơn CR7 4 bàn.

Vì thế, khả năng Ronaldo sớm rời Real Madrid là hoàn toàn có thể xảy ra. Đội bóng cũ M.U có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của CR7 khi mà siêu sao người BĐN vẫn có mối quan hệ rất thân thiết với Sir Alex Ferguson. “Ferguson giống như một người cha của tôi trong bóng đá. Ông ấy đã dạy tôi rất nhiều thứ và tôi có mối quan hệ tuyệt vời với ông ấy”, Ronaldo từng thổ lộ mới đây. Người hâm mộ M.U cũng rất nhớ Ronaldo, mà bằng chứng là họ đã hát vang tên của siêu sao người BĐN trong chuyến làm khách của “Quỷ đỏ” trước Braga tại Champions League hồi giữa tuần trước.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X