Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ "ngồi trên tiền" nếu đoàn tụ với Manchester United

Thứ Bảy 13/09/2014 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Cristiano Ronaldo thực sự hồi quân với đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh, tiền đạo người BĐN sẽ nhận một mức lương thực sự khủng khiếp.

Ronaldo quá quan trọng với Real
Ronaldo sẽ nhận tới 18 triệu euro/ năm tại Man Utd

Trong những ngày gần đây người ta đang nói rất nhiều về khả năng Cristiano Ronaldo về lại Manchester United sau khi đã đạt tới mọi đỉnh cao của bóng đá châu Âu, mà tiêu biểu là La Decima mùa trước. Ai cũng hiểu rằng trong tim Ronaldo lúc nào cũng có Man Utd, bởi lẽ đây là đội bóng lớn đầu tiên tại châu Âu mà CR7 phục vụ, cũng như ở Old Trafford có Sir Alex Ferguson, vị huấn luyện viên mà Ronaldo luôn luôn kính trọng nhất trong giới bóng đá. Chính Ronaldo là người đã khuyên Di Maria chọn Man Utd chứ không phải PSG, và kết quả là tiền vệ người Argentina cũng đã bị thuyết phục và chính thức trở thành Quỷ Đỏ trong hè vừa rồi.

Theo một số nguồn tin tại Anh, lúc này Manchester United đang tính tới 2 phương án để đưa CR7 về lại Old Trafford. Thứ nhất, Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ chuyển khoản thắng 70 triệu euro sang tài khoản của Kền kền trắng để đổi lấy sự phục vụ của "đứa con xa xứ". Số tiền này ít hơn 20 triệu euro so với những gì mà Real đã phải bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Bồ Đào Nha 5 năm về trước, nhưng nên nhớ lúc này Ronaldo cũng đã tròm trèm 30 tuổi và không còn thi đấu đỉnh cao được lâu nếu không giữ được nền tảng thể lực; vì vậy có thể cho đây là một mức giá hợp lý. Thứ hai, Man Utd sẵn sàng trả 55 triệu euro cộng với sự phục vụ của Javier Hernandez. Cách này chỉ có thể thành công khi mùa này Chicharito đá tốt cho Real dưới dạng cho mượn.

Dù nhiều người cho là viển vông nhưng không phải thương vụ này không có khả năng hoàn thành. Truyền thông Anh cho biết siêu cò Jorge Mendes đã lên kế hoạch cho Man Utd rất cụ thể, chi tiết để họ có thể tái ngộ Ronaldo ngay trong hè tới. Nên nhớ Jorge Mendes là người có khả năng làm nên những đièu không thể: chính siêu cò này là cầu nối cho hai thương vụ đình đám nhất của Manchester United hè vừa qua mang tên Radamel Falcao và Angel Di Maria. Trước đó, Falcao ở gần Real Madrid hơn còn Di Maria được PSG săn đón bằng một mức lương cực khủng. Nói thế để thấy Mendes giỏi đến mức nào khi đưa được bộ đôi này về Old Trafford dù Man Utd không có vé dự Champions League.

Nếu Jorge Mendes hô biến được Ronaldo trở thành một Quỷ Đỏ thì người hưởng lợi nhiều nhất không ai khác chính là tiền đạo này. Hẳn nhiên để có được sự phục vụ của QBV châu Âu 2008 và 2014, Man Utd sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để trả lương cho anh. Cụ thể, Man Utd đã đánh tiếng với Ronaldo rằng chân sút người Bồ Đào Nha sẽ nhận lương 1.5 triệu euro/ tháng sau thuế, tức là lên tới 375.000 euro/ tuần và 18 triệu euro/ năm tại Old Trafford. Đây sẽ là mức lương ở mức kỉ lục tại Premier League, nhưng rõ ràng nó xứng đáng với những gì mà Ronaldo có thể mang lại cho Man Utd cả về chuyên môn và hình ảnh.

Hiện tại Real Madrid chưa phát biểu gì về thông tin trên, nhưng theo nguồn tin từ El Confidencial, khả năng Perez bán Ronaldo trong hè này là hoàn toàn có thể, bởi lẽ nếu để thêm một thời gian nữa, khi CR7 đã chính thức bước vào giai đoạn xế chiều, anh không thể mang lại lợi ích tài chính khủng cho Real khi bị bán đi nữa.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X