Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Mou? Xin lỗi, tôi không thể"

Thứ Năm 15/08/2013 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp xúc với báo giới sau trận hòa 1-1 của Bồ Đào Nha với Hà Lan, chân sút Real kiên quyết không nói bất cứ gì liên quan đến con người có tên là Mourinho!

Mourinho tin rằng, Ronaldo sẽ không quay lại M.U
 

Ronaldo chính là tác giả bàn gỡ cho Bồ Đào Nha trong trận giao hữu với sắc cam ở Algarve, diễn ra vào đêm qua (14/8). Đây cũng là bàn thắng thứ 40 của chân sút này cho ĐTQG. Và chỉ cần 8 bàn nữa, Ronaldo sẽ vượt qua "tiền bối" Pauleta - 47 bàn, để trở thành chân sút cừ khôi nhất của lịch sử bóng đá nước này.

Tan trận, chủ để Mou với những "chê bai" gần đây dành cho CR7, lại một lần nữa được báo chí mang ra hỏi người trong cuộc. Tuy nhiên, ngôi sao số 1 ở Bernabeu một mực từ chối. Anh nói: "Xin lỗi, tôi sẽ không nói bất cứ điều gì về con người đó". Rồi anh lái câu chuyện sang hướng khác bằng phát biểu:

"Tôi thích làm việc với Ancelotti. Đó là một con người tuyệt vời, một HLV tuyệt vời".

Dù vậy, báo chí vẫn không chịu buông tha và nhắc đến cú đúp bàn thắng mà Ronaldo làm tung lưới Chelsea của Mourinho trong trận CK Guinness Champions Cup, Real thắng 3-1, hôm 8/8. Đây được xem là như câu trả lời thích đáng cho những chỉ trích của Mou dành cho cậu học trò cũ.

Tất nhiên, Ronaldo không bị "mắc bẫy" truyền thông nên đã trả lời rất khôn ngoan: "Hai bàn thắng vào lưới Chelsea ở Mỹ? Ghi bàn là mục tiêu của tôi trong tất cả các trận đấu". Cuối tuần này, Ronaldo cùng Real sẽ bước vào mùa giải mới, với trận mở màn tiếp Betis trên sân nhà Bernabeu.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X