Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo béo" tiếc vì Neymar từ chối Real Madrid

Thứ Hai 08/07/2013 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao của sân Santiago Bernabeu cho rằng Real Madrid đã để tuột khỏi tầm tay một tài năng lớn khi không thể thuyết phục Neymar tới thủ đô Tây Ban Nha.

Neymar, Robinho và Ronaldo béo trong một trận giao hữu.
Neymar, Robinho và Ronaldo béo trong một trận giao hữu.

Neymar đầu tháng 6 vừa qua đã đồng ý chuyển đến CLB Barcelona thay vì Real Marid với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trị giá vụ chuyển nhượng lên đến 57 triệu euro nhưng vẫn thấp hơn cái giá mà CLB Hoàng gia Tây Ban Nha từng đề nghị với Santos.

Ronaldo, người đã trải qua một năm tại Nou Camp và năm năm tại Santiago Bernabeu, thừa nhận rằng việc Neymar chuyển đến Barcelona không phải là một ý tưởng tuyệt vời. Nhưng ông cũng cho rằng Neymar vẫn sẽ tỏa sáng dưới bàn tay huấn luyện của Tito Vilanova tại xứ Catalan.

“Tôi thật sự rất muốn Neymar gia nhập Real Marid”, Ronaldo chia sẻ với các phóng viên ở Las Vegas. “Trong rất nhiều CLB theo đuổi Neymar, tôi thấy Barcelona là một CLB tuyệt vời. Tôi nghĩ Neymar sẽ giành được nhiều thành công khi thi đấu ở châu Âu. Với chúng tôi, cậu ấy đã thành một huyền thoại của bóng đá Brazil”.

Neymar, tại Confederations Cup vừa qua, đã thi đấu xuất sắc trong màu áo tuyển Brazil. Anh ghi được 4 bàn, trong đó có một bàn ở trận chung kết thắng ĐKVĐ World Cup Tây Ban Nha với tỷ số 3-0. Với những thành tích trên, Neymar đã đoạt danh hiệu Quả bóng vàng và Chiếc giày đồng Confederations Cup.

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X