Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben muốn giành cú ăn ba cùng Bayern

Thứ Tư 29/05/2013 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Bayern Munich vẫn còn 1 trận chung kết cúp quốc gia Đức vào ngày 02/6 tới. Tất nhiên là Arjen Robben muốn kết thúc mùa giải 2012/13 bằng một chức vô địch nữa, qua đó cùng Bayern Munich đi vào lịch sử bóng đá Đức.

Ngày 06/4, Bayern chính thức trở thành tân vương Bundesliga sau chiến thắng 1-0 ngay trên sân nhà của Eintracht Frankfurt. Hơn 1 tháng sau, họ tiếp tục đứng trên đỉnh vinh quang khi xuất sắc hạ gục Dortmund trong trận chung kết Champions League 2012/13. Và giờ đây, Hùm xám đang đứng trước cơ hội lịch sử để trở thành đội bóng Đức đầu tiên đoạt cú ăn ba trong một mùa giải, nếu như vượt qua Stuttgart ở trận chung kết cúp quốc gia Đức vào chủ nhật tới.



Robben là ngôi sao sáng nhất của Bayern ở chung kết Champions League, dù có một hiệp đầu tồi tệ.
Liệu Robben và các đồng đội của anh có thể đi vào lịch sử bóng đá Đức?

Dĩ nhiên, Robben rất muốn cùng Bayern Munich tạo nên kì tích lịch sử này. Và trong buổi họp báo trước thềm trận chung kết DFB-Pokal, tiền vệ người Hà Lan đã thể hiện quyết tâm của mình. Anh cho biết: “Thành công sẽ không tự động đến với bạn. Chúng tôi đã phải làm việc chăm chỉ để có được những vinh quang như ngày hôm nay”.


“Cuộc đối đầu sắp tới với Stuttgart sẽ là một trận đấu rất đặc biệt. Nó không chỉ mang ý nghĩa là trận chung kết DFB-Pokal, mà nếu giành chiến thắng, Bayern Munich sẽ đi vào lịch sử bóng đá Đức, khi là đội bóng Đức đầu tiên giành cú ăn 3 trong một mùa giải. Tôi và mọi người ở Bayern Munich đều mong muốn điều đó sẽ trở thành hiện thực”.


“Tuy nhiên, Stuttgart cũng là một đội bóng mạnh. Họ đã thi đấu rất xuất sắc để lọt vào đến trận chung kết. Vì vậy, chủ nhật này, chúng tôi sẽ phải thể hiện những gì tốt nhất để giành chiến thắng”.

GĐTT Bayern, Matthias Sammer cũng cho rằng Hùm xám đang đứng trước một cơ hội lịch sử, và CLB cần cố gắng hết sức để có thể hoàn thành mục tiêu cuối cùng. Ông nói: “Chúng tôi hiểu rằng, nếu giành chiến thắng, Bayern sẽ đi vào lịch sử. Đây là một cơ hội lớn của chúng tôi, và Bayern Munich cần nắm lấy nó bằng cả 2 tay. Một chiến thắng sẽ đánh dấu mùa giải tuyệt vời cho chúng tôi”.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X