Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery: "Nếu Real Madrid mời tôi, tôi sẽ ngay lập tức từ chối"

Thứ Năm 30/05/2013 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Cầu thủ người Pháp này đã khẳng định rằng, anh chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ rời Bayern trong mùa hè năm nay bởi anh muốn được chơi bóng ở câu lạc bộ vừa giành được chức vô địch Champions League cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

Real Madrid đã từng muốn sở hữu Ribery, tuy nhiên, họ đã chậm chân hơn Bayern và để tuột mất tiền vệ này vào tay Hùm xám xứ Bavaria. Nhưng năm nay, với việc Perez thông báo rằng Zinedine Zidane sẽ chịu trách nhiệm trong công tác chuyển nhượng của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha, giới chuyên môn cho rằng Real sẽ cố gắng tiếp cận và lôi kéo Ribery về với sân Bernabeu hòng tăng cường sức mạnh của đội bóng trước khi mùa giải mới bắt đầu khai mạc.

Ribery sẽ không thể ra sân vì chấn thương
Ribery đang hạnh phúc ở Bayern và không quan tâm đến những lời mời gọi từ Real Madrid

Tuy nhiên, mới đây Ribery đã đăng đàn để khẳng định rằng, anh đang rất hạnh phúc ở Bayern và dù có nhận được lời đề nghị nào từ Zidane đi chăng nữa, thì anh cũng không quan tâm tới việc chuyển sang chơi bóng ở Tây Ban Nha.

"Nếu Zidane có liên hệ với tôi, thì tôi sẽ trả lời rằng tôi đang hạnh phúc ở Bayern và tôi nghĩ anh ấy sẽ hiểu tôi." Ribery nói với báo giới.

Bên cạnh đó, tiền vệ chạy cánh 30 tuổi này cùng nói rằng, mặc dù đã từng muốn được chơi cho Real trong quá khứ, nhưng hiện tại bây giờ thì anh chỉ muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Alianz Arena mà thôi.

"Tôi gần như đã là người của Real trong quá khứ, nhưng điều đó đã không xảy ra và hiện tại tôi đang hài lòng với những gì ở Bayern. Tôi muốn mình sẽ chơi bóng ở đây cho đến khi kết thúc sự nghiệp." Ribery chia sẻ thêm.

Hợp đồng của Ribery với Hùm xám xứ Bavaria sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2015, tuy nhiên giới thạo tin cho biết rằng, "gã mặt thẹo" sắp được Bayern ký gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa ngay trước khi Bundesliga bắt đầu khởi tranh.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X