Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rene Adler chưa chịu gia hạn hợp đồng vì... MU

Thứ Hai 10/01/2011 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã chính thức có được thủ thành Lindegaard nhưng niềm tin mà Sir Alex đặt vào thủ môn người Đan Mạch lại không thật nhiều. Chính vì thế, MU vẫn đang trên con đường tìm người thay thế vị trí của Edwin Van Der Sar trong khung gỗ. Một trong những mục tiêu hàng đầu của "Quỷ đỏ" là Rene Adler đã "tự mở đường" để MU chiêu mộ anh.

Edwin Van Der Sar sẽ chắc chắn giải nghệ sau khi mùa bóng này khép lại. Sự chắc chắn của thủ thành kì cựu người Hà Lan là một trong những yếu tố quan trọng giúp thầy trò Sir Alex Ferguson gặt hái được rất nhiều thành công trong những năm trở lại đây. Giống như Peter Schmeichel, Van Der Sar treo găng sẽ để lại một khoảng trống không nhỏ trong khung gỗ của Quỷ đỏ thành Manchester và MU đang rất nỗ lực trong việc tìm kiếm người thay thế thủ thành năm nay đã ngoài 40 tuổi.

Vì MU, Adler chưa chịu gia hạn hợp đồng với Leverkusen

Một trong những mục tiêu hàng đầu của MU là Rene Adler mới đây nhất đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bayer Leverkusen, anh này cũng công khai bày tỏ mong muốn được chơi cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Phát biểu trước báo giới, thủ thành người Đức cho hay:"Tôi đã nói với BLĐ Leverkusen rằng tôi sẽ không kí bất cứ loại hợp đồng mới nào cho đến tháng 4. Tôi chỉ muốn đạt được một chỗ tại Champions League cùng đội bóng vào lúc này. Nhưng tất cả mọi người ở đây đều biết rằng tôi là một người có tham vọng và ai cũng biết Manchester United là CLB mà tôi hằng mơ ước."

Rene Adler là một người rất thần tượng thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel của MU, những tuyên bố của Adler như đã "mở đường" để MU tiến tới việc chiêu mộ anh trong thời gian tới. Theo tờ Sunday Mirror, BLĐ của "Quỷ đỏ" cũng đã sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để nhận được cái "gật đầu" đồng ý "nhả" Adler từ phía Bayer Leverkusen.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X