Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tung đòn “độc” hòng chiêu mộ thành công Hazard

Thứ Năm 23/04/2015 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Real đang có dấu hiệu khả quan khi huyền thoại Zinedine Zidane ra tay giúp sức đội bóng trong thương vụ Hazard.

Chuyen nhuong Real Zidane ra tay trong thuong vu Hazard hinh anh
Zidane bày tỏ sự ngưỡng mộ với Eden Hazard

Các CĐV của Real Madrid vừa trải qua một đêm không ngủ khi đội bóng con cưng lần đầu tiên đánh bại được người hàng xóm Atletico Madrid trong mùa giải năm nay, qua đó giành vé vào bán kết Champions League. Chưa dừng lại ở đó, những người hâm mộ còn nhận được thông tin rất khả quan tới từ tình hình chuyển nhượng của Real, mà cụ thể ở đây là ở thương vụ Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ đã nằm trong tầm ngắm của Kền kền trắng từ lâu, và giờ đây họ còn có được sự giúp sức của cựu danh thủ Zinedine Zidane.

Mới đây, huyền thoại người Pháp đã hết lời khen ngợi tài năng của cầu thủ người Bỉ và cho rằng chính anh là lý do Chelsea đang đứng đầu BXH: “Có một vài cầu thủ tôi luôn chú ý theo dõi và rất yêu mến như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Họ là những cầu thủ xuất chúng, nhưng tôi cũng dành rất nhiều tình cảm cho Eden Hazard. Tôi tận hưởng mọi thứ cậu ấy thể hiện trên sân. Tôi thích cách cậu ấy gánh vác mọi việc, những pha đi bóng thần tốc của cậu ấy và sự thật là cậu ấy đang tiến bộ hơn sau mỗi năm. Cậu ấy vẫn còn có thể tiến xa hơn nữa. Tôi nghĩ cậu ấy chính là lý do vì sao Chelsea đang dẫn đầu BXH.”

Những lời phát biểu này của Zidane có thể sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới tâm trí của Eden Hazard, không chỉ bởi cựu tiền vệ người Pháp là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất làng bóng đá thế giới mà còn bởi anh chính là hình mẫu mà Hazard hướng tới. Trong một lần phát biểu vào năm 2012, cầu thủ sinh năm 1991 đã tiết lộ rằng anh muốn được khoác chiếc áo số 10 của Chelsea bởi thần tượng của anh chính là Zidane. Lúc đó, Juan Mata là người đang mặc chiếc áo số 10, nhưng khi cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi vào tháng 1/2014, Hazard là người đã thừa kế số áo này tại Chelsea.

Hiện tại kế hoạch chuyển nhượng của Real vẫn là chưa thật sự rõ ràng, nhưng với phong độ chói sáng của Hazard trong mùa giải năm nay, rất có thể Kền kền trắng sẽ hạ quyết tâm để chiêu mộ cầu thủ này trong mùa hè năm nay. Cần phải nhớ rằng những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong những mùa giải gần đây đều rơi vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu: Gareth Bale năm 2013 và Luis Suarez năm 2014. Hiện tại, Hazard chính là cái tên tiềm năng nhất cho danh hiệu cao quý này, vì thế khả năng anh lọt vào tầm ngắm của Real trong hè này là rất cao.

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X