Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sắp có được Isco?

Thứ Sáu 24/05/2013 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo Marca cho hay, Real Madrid và Malaga đã có các cuộc gặp mặt để bàn về tương lai của tiền vệ trẻ Isco.

Cũng theo nguồn tin vừa được tiết lộ, vào chiều thứ 4 vừa qua, các quan chức cấp cao của Real Madrid và Malaga, cùng luật sư cũng như cha của Isco đã có cuộc thảo luận nhằm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ 21 tuổi.

Liệu đội bóng nào sẽ sở hữu được Isco?
Real Madrid đang chiếm lợi thế trong cuộc chạy đua giành chữ kí của Isco

Mức giá mà phía Malaga yêu cầu là khoảng 35 triệu euro. Tuy nhiên, Real Madrid không muốn chi trả toàn bộ bằng tiền mặt, mà sẽ để Jose Callejon đến La Rosaleda, kèm theo số tiền 20 triệu euro nhằm đổi lấy sự phục vụ của Isco. Nhưng Callejon lại không phải là cái tên mà Malaga mong muốn. Đội bóng này có vẻ như kết chân sút trẻ Alvaro Morata hơn. Đây cũng là lý do dễ hiểu, bởi vào tháng 7 tới, sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn, bộ đôi tiền đạo Santa Cruz và Lucas Piazon sẽ quay trở về những CLB chủ quản của họ (Man City và Chelsea). Trong khi đó, Javier Saviola cuối năm sẽ bước sang tuổi 32 và đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ.

Real có vẻ như đang tiến rất gần đến Isco, và nếu thương vụ này thành công, nó sẽ dập tắt mọi hy vọng của Man City, đội bóng cũng rất kết “cậu bé vàng 2012”. HLV Manuel Pellegrini nhiều khả năng sẽ đảm nhận chiếc ghế nóng tại Etihad ở mùa giải năm sau, và Isco, cậu học trò cưng của ông tại Malaga chính là mục tiêu hàng đầu mà chiến lược gia này muốn có ở Man City.  

Hiện nay, Isco được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất tại châu Âu. Sau 2 mùa giải khoác áo Malaga, anh đã thi đấu tổng cộng 80 trận trên tất cả các đấu trường, ghi được 16 bàn thắng và đóng góp rất lớn vào thành tích của đội bóng này ở Champions League 2012/13.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X