Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết không bán Callejon

Thứ Năm 12/07/2012 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Callejon đang được rất nhiều CLB săn đón trên TTCN mùa hè này, chính vì vậy ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch "trói chân" tiền đạo 25 tuổi người TBN.

Thi đấu khá ấn tượng trong màu áo CLB Espanyol, Jose Callejon đã được HLV Mourinho chiêu mộ với mức giá chuyển nhượng chỉ 5 triệu bảng cùng bản hợp đồng 5 năm. Trong 3 mùa giải chơi cho Espanyol, tiền đạo 25 tuổi đã trở thành một trụ cột không thể thiếu của đội bóng áo kẻ sọc xanh - trắng. Không những vậy, ở Bernabeu mùa giải vừa rồi, Callejon tuy không được ra sân thường xuyên nhưng mỗi khi được HLV Mourinho trao cơ hội, ngôi sao người TBN luôn biết cách thể hiện mình và anh đã khẳng định được giá trị của mình không phải người thừa tại Real Madrid.

Callejon
Callejon sẽ không ra đi trong mùa hè này.

Đã có những thông tin cho rằng Liverpool đang theo rất sát tiền đạo này và đã có những lời đề nghị cho Real nhằm có được sự phục vụ của Callejon mùa giải tới. Tuy nhiên, theo một số thông tin đến từ xứ sở "bò tót" thì người đại diện của cựu ngôi sao của Espanyol - ông Garcia Quilon đã lên tiếng khẳng định Real sẽ không bán Callejon cho bất cứ đội bóng nào :"Đang có nhiều đội bóng đang quan tâm đến Callejon nhưng Real chắc chắc sẽ không để cậu ấy ra đi trong mùa hè này."

Hiện tại, Callejon còn hợp đồng với nhà vô địch La Liga đến tháng 6 năm 2016 và anh chắc chắn vẫn đang nằm trong những kế hoạch của HLV Jose Mourinho mùa giải tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X