Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhắm Alaba, M.U đứng trước cơ hội giành Marcelo

Thứ Tư 22/10/2014 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Real đang cân nhắc khả năng chiêu mộ hậu vệ đa năng David Alaba bên phía Bayern Munich ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, qua đó mở ra cơ hội thuận lợi cho Manchester United trong vụ Marcelo.

david alaba
Real cân nhắc chiêu mộ Alaba ngay trong phiên chợ đông sắp tới

Được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới hiện nay, nhưng do sở hữu quá nhiều phẩm chất quá đa năng nên Alaba thường xuyên bị HLV Pep Guardiola đẩy lên chơi tiền vệ trung tâm, hoặc khi cần thiết có thể là một trung vệ. Trên thực tế, điều này cũng thể hiện phần nào tầm quan trọng của ngôi sao người Áo trong các hệ thống chiến thuật của Bayern nhưng vô hình chung, điều này đã khiến cho cầu thủ 22 tuổi cảm thấy khó chịu vì không thường xuyên được thi đấu ổn định ở một vị trí.

Trước tình hình này, người đại diện của Alaba mới đây đã có những động thái liên hệ và trao đổi với phía Real. Giai đoạn mùa Hè vừa qua, đội bóng Hoàng gia cũng từng có ý định đưa hậu vệ của Bayern về sân Bernabeu. Theo những nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì HLV Carlo Ancelotti chắc chắn sẽ đảm bảo một vị trí chính thức cho cầu thủ người Áo nếu như anh chịu chấp nhận chuyển đến đầu quân cho nhà ĐKVĐ Champions League trong mùa Đông sắp tới.

Như vậy, cũng đồng nghĩa rằng, vai trò của Marcelo tại Real sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp. Được biết, trong một diễn biến khác có liên quan, phía Man Utd cũng đang muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil để tăng cường vị trí hậu vệ trái, đặc biệt là sau khi chứng kiến phong độ thiếu thuyết phục của Luke Shaw ở những trận đấu gần đây.

Trong trường hợp cả hai thương vụ này được thực hiện thành công trót lọt, chắc chắn cả ban lãnh đạo Real lẫn Man Utd đều cảm thấy hài lòng. Về phần nhà ĐKVĐ Champions League, họ sẽ có một nhân tố đa năng và toàn diện hơn Marcelo ở hàng phòng ngự. Còn Quỷ đỏ, sẽ tạm thời yên tâm với khoảng trống bên hành lang cánh trái.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X