Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn mua Lukaku, Chelsea hét giá trên trời

Thứ Sáu 25/07/2014 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bán  Morata, Real đang muốn mua tiền đạo Lukaku của Chelsea để đề phòng trường hợp Benzema bị chấn thương hoặc sa sút phong độ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Real đang hoạt động khá sôi nổi. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chi tới 110 triệu euro để có được chữ ký của Toni Kroos (30 triệu euro) và James Rodriguez (80 triệu euro).

Cũng giống như phiên chợ Hè năm ngoái, ngoài việc đưa về những cầu thủ đẳng cấp, Real cũng phải đẩy đi những cầu thủ không đáp ứng được về mặt chuyên môn, để cân bằng được tài chính. Mới đây, Real đã bán Morata cho Juventus để thu về 20 triệu euro.
 

Lukaku đã chơi rất tốt ở 2 mùa gi

Sau  khi đẩy Morata sang Italia, Real hiện chỉ còn Benzema là tiền đạo cắm duy nhất. Do đó, Real đang cần bổ sung một tiền đạo chất lượng để có thể thay thế được vai trò của chân sút người Pháp, mỗi khi anh vắng mặt hoặc mất phong độ.

Ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Real đang theo đuổi sát sao chân sút Falcao của Monaco. Tuy nhiên, Monaco quyết không bán “mãnh hổ” nên Real đang gặp bế tắc trong thương vụ này. Mặt khác, giá chuyển nhượng của tiền đạo người Colombia khá đắt, rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Bởi vậy, Real đã chuyển mục tiêu sang hướng khác đó là Lukaku, tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea. Lukaku không phải là một tiền đạo có số má ở châu Âu thời điểm này, nhưng với những gì đã thể hiện được trong 2 mùa giải qua ở Premier League cho thấy, nếu được tin tưởng, “voi rừng đệ nhị” sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ.

Hiện tại, Chelsea vừa chiêu hồi Lukaku từ Everton sau 1 mùa giải cho mượn về. Tuy nhiên, lúc này Chelsea đã có Torres, Diego Costa và Andre Schurrle lãnh xướng trên hàng công nên The Blues đang cân nhắc bán Lukaku.

Theo Dailystar, Chelsea đang định giá Lukaku là 25 triệu bảng, nếu đội bóng nào muốn sở hữu tiền đạo người Bỉ thì phải chồng đủ số tiền kể trên. Đây là mức giá tương đối “chát” đối với Real. Bởi vì, Los Blancos không dư nhiều tiền để mua một tiền đạo 25 triệu bảng về làm dự bị.

Do đó, nhiều khả năng mục đích của Real sẽ không thành hiện thực. Với mức giá như trên, những câu lạc bộ đang muốn có được chữ ký của Lukaku như: Tottenham và Everton khó lòng mà đáp ứng được./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X