Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Real mất "họng pháo" Benzema trước đại chiến gặp Dortmund

Thứ Ba 06/11/2012 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không có được sự phục vụ của Karim Benzema, chắc chắn đêm nay Real sẽ gặp nhiều khó khăn trước ĐKVĐ Bundesliga, Borussia Dortmund.

Chính HLV Jose Mourinho đã xác nhận thông tin trên, rằng Benzema sẽ không thể ra sân trong trận đấu sắp tới gặp Dortmund. Vào buổi họp báo ngày hôm nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phát biểu:" Karim gặp vấn đề về cơ bắp đùi. Dính chấn thương, Benzema sẽ ngồi ngoài trong trận gặp Dortmund. Tôi không biết bao giờ cậu ấy sẽ bình phục, nhưng chắc chắn rằng, tôi sẽ không có sự phục vụ của cậu ấy vào buổi tối ngày hôm nay."

Đây là một tổn thất không nhỏ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Vòng đấu trước, họ vừa bị Dortmund cho đo ván 2-1 tại Signal Iduna Park, và từ đó bị chính ĐKVĐ nước Đức vượt qua, chiếm lấy ngôi đầu BXH. Đang xếp nhì bảng đấu, Real cần hết sức quyết tâm, nhất là khi đang được chơi trên sân nhà Bernabeu. Gần đây, họ đã có dấu hiệu hồi phục với 3 chiến thắng gần nhất tại các giải trong nước, Real nã vào lưới đối thủ 13 bàn thắng. Đúng lúc đang thăng hoa, thì Benzema không thể ra sân cho Kền kền trắng.

karim benzema
Benzema sẽ không thể thi đấu trong trận cầu tối nay

Thế chỗ Benzema, chắc chắn sẽ là Gonzalo Higuain. Với 7 bàn thắng tại La Liga, El Pipita cũng là một cái tên hết sức đáng tin cậy. Vấn đề của tiền đạo mang áo số 20 là anh chưa một lần thông nòng tại đấu trường châu Âu mùa giải này.

Vào thời điểm này, Real đang xếp thứ 2 bảng D Champions League 2012-2013 với 6 điểm, hơn Ajax và Man City lần lượt 3 và 5 điểm, vì thế cơ hội đi tiếp của họ là hết sức rõ ràng, nếu giành được một thắng lợi trước Ajax vào đêm nay. Sẽ là thảm họa cho Real nếu họ thua Dortmund, còn Ajax thắng Man City. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra, vì vậy nhiệm vụ săn bàn của Higuain là hết sức nặng nề. Theo Mourinho, đây là một bảng đấu khó khăn và việc giành được bất kì điểm số nào cũng hết sức tuyệt vời và đáng mừng. Tất cả các đội bóng đang phải chịu áp lực, dù Dortmund và Real đang có nhiều lợi thế, nhưng trong giai đoạn lượt về này City cũng có thể giành được nhiều điểm hơn.

Thắng 7 trận liên tiếp trên sân nhà tại đấu trường châu Âu, Real sẽ đầy tự tin trước trận đấu. Lần gần đây nhất họ bị hạ gục trên sân nhà đã cách đây gần 1 năm, bởi tay một đội bóng thật quen thuộc, Barcelona.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X