Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lo ngay ngáy khi Tottenham "ve vãn" Jese

Thứ Hai 08/07/2013 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với chính sách "Tây Ban Nha hóa" Real Madrid đang coi Jese là trọng tâm của bản kế hoạch ấy. Thế nhưng Los Blancos đang phải toát mồ hôi âu lo khi Tottenham đang gửi đến Jese một viễn cảnh đầy hấp dẫn.

Ba năm dưới thời Jose Mourinho, lò đào tạo Castilla của Real Madrid có thể coi như "hữu danh vô thực". Chỉ có duy nhất Morata được Mourinho ưu ái hơn đôi chút khi đưa vào sân ở một số trận đấu, còn lại những sản phẩm của lò đào tạo từng đôn lên đội một những Casillas, Raul Gonzalez,... ngày nào hoặc ở lại chờ cơ hội trong mòn mỏi, hoặc phải tới những câu lạc bộ khác để chứng minh giá trị bản thân. Vì thế, không ít những cầu thủ trẻ của Castilla cảm thấy ngao ngán khi nhắc tới tương lai.

Jese rodriguez
Jese đang là viên ngọc quý của Real Madrid

Tuy nhiên sau khi để Mourinho ra đi, chủ tịch Florentino Perez đã thay đổi chính sách khi ưu tiên sử dụng những cầu thủ Tây Ban Nha, đặc biệt là tạo cơ hội cho những tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của câu lạc bộ. Trong số đó, Jese Rodriguez đang được coi là ngôi sao sáng giá nhất của đội trẻ. Tiền đạo mới 20 tuổi này đã tỏa sáng tại World Cup U-20 trong màu áo tuyển U-20 Tây Ban Nha. Mùa vừa rồi, Jese cũng đã ghi tới 22 bàn cho đội B của Real Madrid.

Chính vì vậy, Real Madrid đang đặt Jese là trọng tâm của bản kế hoạch mới. Ấy thế mà tiền đạo trẻ này đang đứng trước nguy cơ bị cuỗm mất. Tottenham chính là kẻ ngáng đường trong việc giữ chân Jese của Real Madrid. Bản hợp đồng của Jese chỉ còn thời hạn đến năm 2014 và tiền đạo này chưa sẵn sàng gia hạn. Nguyên nhân nằm ở chỗ Jese cảm thấy quá chán nản sau những ngày tháng không được ngó ngàng tới.

Trong khi đó, Tottenham lại sẵn sàng trả 10 triệu bảng để có Jese. HLV Villas Boas chỉ có Defoe và Adebayor là tiền đạo đúng nghĩa nên Jese được hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng tại Tottenham. So sánh với cảnh tượng hẫm hiu tại Real Madrid hiện nay khi phải cạnh tranh với những Benzema, Cris Ronaldo,... Jese rõ ràng đang ngả nhiêng trước những lời đề nghị của Tottenham.

Thậm chí, Jese còn bày tỏ nỗi thất vọng khi cảm thấy khả năng của bản thân không được đánh giá đúng:" Tôi muốn được ra sân thi đấu, và tôi còn chẳng biết liệu mình có được ra sân thường xuyên trong màu áo Real Madrid không nữa".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X