Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã có đủ sức mạnh để đánh bại Barcelona

Thứ Sáu 22/03/2013 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Đó là những tuyên bố đầy tự tin mà Khedira - tiền vệ của Real đã đưa ra trong buổi họp báo trước vòng 29 của giải đấu La Liga.

Trước cánh báo giới, tuyển thủ người Đức này thừa nhận rằng hồi đầu mùa bóng năm nay, Los Blancos đã có những trận đấu mở màn vô cùng tệ hại và qua đó góp phần giúp "đại kình địch" Barcelona vượt mặt họ ở đấu trường quốc nội.

"Thật khó để có thể diễn tả những gì đã xảy ra. Chúng tôi đã có những bước khởi đầu thực sự tồi tệ trong khi Barcelona thì cứ nhanh chóng giành được những chiến thắng để độc chiếm ngôi đầu." Khedira thừa nhận.

Mặc dù bị buộc phải thừa nhận đội bóng của mình đã từng ở thế yếu nhưng cầu thủ sinh năm 1987 này vẫn tự tin khẳng định rằng ở vào lúc này, Real Madrid đã là một đội bóng hoàn chỉnh và có thể đánh bại mọi đội bóng trên thế giới. Đương nhiên, trong số đó có cả "kình địch" Barcelona.

"Real đang là một đội bóng có sức mạnh vô địch. Hãy nhìn cái cách chúng tôi đánh gục Barcelona trong 2 trận đấu liên tiếp và tiếp đó là Manchester United tại đấu trường Champions League để thấy rõ được điều đó," Tiền vệ này tự tin tuyên bố.
Khedira
Khedira rất tự tin sau khi Real liên tục đánh bại cả Barcelona lẫn Man Utd
Dựa vào những trận thắng quan trọng đó, Sami Khedira cũng cho biết rằng anh rất muốn được cùng Real gặp Barcelona tại vòng chung kết Champions League để rồi sẽ lại giành chiến thắng và bước lên bục vinh quang của đấu trường Châu Âu một cách vinh quang nhất.

"Chúng tôi thực sự muốn gặp Barcelona tại chung kết Champions League. Đó sẽ là một trận đấu "long trời lở đất" trên sân Wembley. Và đương nhiên, chúng tôi sẽ hài lòng hơn rất nhiều khi có thể giành chiến thắng và lên ngôi vô địch Châu Âu theo kiểu đó." Khedira hào hứng chia sẻ.

Đúng là Los Blancos đã từng oanh liệt đánh thắng đội bóng đến từ xứ Catalan 2 lần liên tiếp, nhưng Khedira cũng nên nhớ rằng Blaugnara cũng đã tìm lại được niềm tin cùng sức mạnh của họ sau trận thắng 4 - 0 trước AC Milan vừa rồi. Hơn nữa, họ còn có lợi thế tâm lý khi không phải quá lo ngại khi tạo ra được một khoảng cách rất an toàn tại La Liga.

Còn tại đấu trường Champions League, nếu nhìn những gì đã xảy ra trong hiệp 1 trên sân Old Trafford hôm đầu tháng 3 vừa rồi, đã có rất nhiều người khẳng định Man Utd mới là đội sẽ giành chiến thắng nếu không có chiếc thẻ đỏ đầy "mờ ám" của trọng tài Cutney Cakir.

Chính vì thế, xét trên thực tế thì Real mới là đội đang ở thế bất lợi. Và khi đang ở thế bất lợi thì việc tốt nhất mà Khedira có thể làm là hãy cứ lặng im mà thi đấu đi thì hơn.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X