Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chịu nhún nhường với Pepe

Thứ Hai 10/01/2011 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ cải thiện mức đãi ngộ dành cho Pepe trong lần thương thảo hợp đồng sắp tới giữa hai bên nhằm giữ chân trung vệ người Bồ Đào Nha trước sự nhòm ngó của các “ông lớn” trong đó có Manchester United và Manchester City.

Kể từ khi gia nhập sân Bernabeu từ mùa Hè năm 2007, Pepe đã trở thành trụ cột không thể thiếu ở hàng thủ Real Madrid nhưng số tiền lương mà trung vệ người Bồ Đào Nha được nhận dường như lại chưa tương xứng với đóng góp của anh. Sau 3 năm, trải qua mấy lần nâng lương tự động theo thành tích, số lần ra sân, cựu trung vệ của Porto vẫn là một trong những cầu thủ nhận lương thấp nhất ở Bernabeu. Với 1,8 triệu euro/năm, lương của Pepe chỉ cao hơn của hai tân binh trẻ Pedro Leon, Canales (1,5 triệu), các thủ môn dự bị Dudek (1), Adan (0,75) và cầu thủ trẻ Mateos (0,6). Rõ ràng là mức lương ấy không phải là sự phản ánh chính xác nhất cho tầm quan trọng của Pepe trên sân.

Beckham trong cái áo khoác truyền thống của Tottenham vẫy tay chào phóng viên sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế

Nhận thấy sự bất công trong cách đối xử của Real, Pepe đã yêu cầu được tăng lương thì mới chấp nhận gia hạn hợp đồng và đây chính là nguyên nhân khiến các cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới giữa hai bên chưa đi đến kết quả cuối cùng. Ở những lần thương thảo trước, trong khi Pepe đòi mức lương mới 6 triệu euro một năm, Real Madrid chỉ muốn trả cho trung vệ này 3 triệu euro/năm. Trong cuộc đàm phán mới nhất, thông qua người đại diện Jorge Mendes, Pepe đã tuyên bố rằng anh sẵn sàng hạ yêu cầu về mức lương xuống còn 4 triệu euro để được ở lại Madrid nhưng đội bóng Hoàng gia TBN vẫn chưa có phản hồi.

Tuy nhiên, theo tờ Sport, trước sự mời chào của hàng loạt đội bóng lớn dành cho Pepe, Real Madrid buộc phải nhún nhường trước trung vệ người Bồ Đào Nha. Theo đó, ở cuộc đàm phán sắp tới, BLĐ Real sẽ giữ nguyên lời đề nghị ban đầu với mức lương 3 triệu euro/mùa nhưng kèm theo điều khoản tiền thưởng cho phép Pepe có thể nhận tối đa 5 triệu euro/mùa.

Ở một diễn biến khác, cũng theo tờ Sport, Real Madrid đang có ý định chiêu mộ lão tướng Miroslav Klose của Bayern Munich nhằm tăng cường cho hàng tiền đạo. Theo Sport, Chủ tịch Real Florentino Perez đã chịu nhún nhường trước đòi hỏi chiêu mộ thêm tiền đạo của HLV Jose Mourinho sau khi Gonzalo Higuain phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương. Klose có đầy đủ phẩm chất của một “sát thủ” được Mourinho ưa thích và bản thân tiền đạo người Đức cũng không loại trừ khả năng chuyển sang Madrid thi đấu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X