Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real “mặc cả” với Man United hòng mua đứt Chicharito

Thứ Sáu 24/10/2014 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicharito đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid khi hoà nhập rất nhanh với đội bóng và liên tục ghi bàn. Chính bởi thế, Real đang lên kế hoạch để mua đứt tiền đạo này từ Manchester United.
Dù lập 2 siêu phẩm, Chicharito vẫn sẽ không thể thay thế Benzema
Chicharito đang thi đấu ấn tượng tại Real Madrid

Mùa hè năm nay chứng kiến hàng loạt sự thay đổi trong hàng ngũ nhân sự của Manchester United. Sự có mặt của Louis Van Gaal cùng hệ thống chiến thuật mới, cùng với đó là những tân binh mới xuất hiện ở Old Trafford đã khiến không ít cầu thủ phải khăn gói ra đi. Chicharito là một trong số những cầu thủ như thế khi anh không thể cạnh tranh một suất trên hàng công với những Robin Van Persie, Wayne Rooney hay tân binh Radamel Falcao và được cho Real Madrid mượn.

Tuy nhiên trong cái rủi lại có cái may, “Hạt đậu nhỏ” đã thi đấu vụt sáng trong màu áo Kền kền trắng và tìm lại được bản năng ghi bàn của mình. Thậm chí anh còn cho thấy một lối chơi toàn diện hơn khi hoàn thiện đáng kể khả năng dứt điểm từ xa của mình. Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Chicharito luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi khi được trao cơ hội và anh cũng đã có được 3 bàn thắng sau 4 lần ra sân, một thành tích không hề tồi.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đó của Chicharito, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất hài lòng và Ban lãnh đạo Real cũng đang lên kế hoạch mua đứt tiền đạo người Mexico từ Manchester United. Tuy nhiên một điều đáng ngạc nhiên là một đội bóng lắm tiền nhiều của và sẵn sàng “phá két” để ký những bản hợp đồng bom tấn như Real Madrid lại đang “mặc cả” với MU để giảm giá của Chicharito xuống. Theo đó, Quỷ đỏ muốn có được 17 triệu bảng từ đội bóng nào muốn có được “Hạt đậu nhỏ”, nhưng bên phía Real chỉ sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng.

Xét về mặt lý thuyết, hàng công của Real Madrid đã quá mạnh và sự có mặt của Chicharito cũng chỉ để làm đẹp hơn cho dàn pháo hạng nặng của Kền kền trắng mà thôi. Tuy nhiên trên thực tế Chicharito lại rất hữu ích trong việc giúp HLV Ancelotti luân phiên cầu thủ, giảm tải mật độ thi đấu dày đặc của các cầu thủ và tránh những chấn thương đáng tiếc cho các ngôi sao.

Dù sao đi nữa, Chicharito nhiều khả năng cũng sẽ đứng về phía Real để được ở lại sân Bernabeu. Mùa giải năm ngoái Chicharito đã phải mài mông trên ghế dự bị và tình cảnh năm nay cũng không khá khẩm hơn là mấy. Ông thầy Louis Van Gaal gần như dành một suất cho học trò cưng Robin Van Persie trên hàng công bất chấp phong độ trồi sụt, trong khi đó suất còn lại đã có Falcao và Rooney thay nhau đảm nhiệm, vì thế Chicharito sẽ rất khó có cơ hội ra sân nếu trở lại Old Trafford.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X