Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: “Thiếu Casillas là điều không bình thường”

Thứ Hai 13/06/2016 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos thừa nhận việc không có Iker Casillas trấn giữ khung thành Tây Ban Nha sau nhiều năm là điều không bình thường.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Tối qua, Tây Ban Nha đã có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước CH Séc ở trận ra quân tại VCK Euro 2016. Dù chiếm lĩnh thế trận và tạo ra vô số cơ hội nhưng với sự vô duyên của các chân sút, La Roja phải chờ tới phút 87 mới có bàn duy nhất do công của trung vệ Gerard Pique. Nhưng trung vệ Sergio Ramos cho rằng đó là kết quả tất yếu của trận này.

hau ve Ramos
Ramos tin chiến thắng của Tây Ban Nha là xứng đáng

“Không ai nói trận đấu Tây Ban Nha 1-0 CH Séc này là dễ dàng. Chúng tôi đã áp đảo về thế trận và với sự kiên trì, đã có được những gì mong muốn”, cầu thủ của Real Madrid nói. “Đó là bàn thắng quý giá của Pique và chúng tôi rất hạnh phúc với nó. Đó cũng là hệ quả tất yếu. Họ đã đóng chặt các ngả đường vào khung thành và gây khó khăn cho chúng tôi, nhưng Tây Ban Nha đã có sự mạch lạc giữa các tuyến. Nếu chúng tôi có bàn trong hiệp 1, có thể tình hình sẽ còn thuận lợi hơn.”

Các phóng viên cũng không quên dành câu hỏi cho Ramos về câu chuyện của hai thủ môn David De Gea cũng như Iker Casillas. “Chuyện ngoài lề của De Gea chúng ta nên quên đi. Ban huấn luyện cố gắng để đưa ra quyết định công tâm nhất và cũng là những gì Chúa muốn. Sau nhiều năm, không có Casillas phía sau lưng và điều không bình thường, nhưng phải nói rằng De Gea đã có một mùa giải tuyệt vời và cũng đã chơi tốt trước CH Séc.”

Về vinh dự được đeo băng đội trưởng của ĐT Tây Ban Nha, Ramos nói thêm: “Tôi tự hào được đại diện cho đất nước mình, nhưng băng đội trưởng không phải là quan trọng. Quan trọng nhất là được chiến đấu vì đội tuyển và giành lấy những chiến thắng.”

Sau đây 5 ngày (18/6), Tây Ban Nha sẽ bước vào trận thứ 2 tại Euro 2016 với màn so tài với Thổ Nhĩ Kỳ.

HLV Del Bosque: Tôi vui khi thấy Casillas trên ghế dự bị
Trận mở đầu của nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha 1-0 CH Séc đã diễn ra rất khó khăn. Họ chỉ giành được 3 điểm với cú đánh đầu trong những phút cuối của Pique.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m sai toàn tập của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Rõ ràng, chưa chắc nhà ĐKVĐ châu Âu đã phải đón nhận thất bại trước Croatia ở lượt trận cuối bảng D Euro 2016 để rồi phải chạm trán đối thủ mạnh khó chịu Italia ở vòng 1/8 nếu như Sergio Ramos không thất bại trên chấm 11m mà nguyên nhân một phần từ sai sót của trọng tài Kuipers khi bỏ qua hành vi lao lên của thủ môn Subasic lúc Ramos chưa hề chạm bóng (theo luật là không hợp lệ).

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

(Bongda24h.vn) – Dù là một trong những thủ thành tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại song Petr Cech vẫn không thể giúp CH Séc tiến xa hơn vòng đấu bảng ở Euro 2016. Anh cũng vừa chính thức trở thành thần gác đền để lọt lưới nhiều bàn nhất trong lịch sử các kỳ Euro.

Xem thêm
top-arrow
X