Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: “Tây Ban Nha đang trở lại và lợi hại hơn”

Thứ Ba 07/06/2016 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos tin rằng Tây Ban Nha đã có được rất nhiều bài học từ thất bại tại World Cup 2014 và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở Euro 2016.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Sau nửa đầu mùa giải 2015/16 không như ý, hậu vệ Sergio Ramos đã có cái kết đẹp khi giành chức vô địch Champions League. Ở trận chung kết với Atletico Madrid hồi cuối tháng 5, chính anh là người có bàn mở tỉ số cho đội bóng Hoàng gia và cũng là 1 trong 5 người thực hiện thành công trong loạt luân lưu 11m. Sau một tuần được nghỉ ngơi, Ramos đã trở lại tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho VCK Euro 2016 và đang háo hức có được thêm những thành công.

hau ve Ramos
Ramos đã trở lại tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha

“Chúng tôi đã quá quen với những chiến thắng, nhưng cũng không phải là bất khả chiến bại”, đội trưởng ĐT Tây Ban Nha thừa nhận. “Bạn luôn luôn phải đối diện với thất bại bằng sự khiêm nhường. Khi không có được những màn trình diễn tốt, chúng ta phải nhìn vào sự thật để rút ra kinh nghiệm.”

“Và trong trường hợp này, sau những bài học lớn tại Brazil 2 năm trước, bây giờ ĐT Tây Ban Nha đã trở lại với tham vọng lớn hơn. Chúng tôi không thể chờ đợi để tiếp tục làm nên lịch sử vì đội bóng đang sở hữu một đội hình tuyệt vời và bất cứ khi nào bước vào những giải đấu quan trọng như Euro 2016, chúng tôi lại có thêm động lực.”

tay ban nha
Và anh mong muốn sẽ có được thành công tại Euro 2016

Ramos chuẩn bị có lần thứ 3 được tham dự một VCK Euro cùng Tây Ban Nha và hiện anh vẫn là nhân tố không thể thiếu của họ giống như các năm 2008 và 2012. Sau khi trở thành đội bóng đầu tiên vô địch châu Âu 2 lần liên tiếp, giờ trung vệ 30 tuổi cùng đồng đội đang hướng tới cú hat-trick vô tiền khoáng hậu. Chỉ có điều so với thời điểm đăng quang từ năm 2008, hiện Tây Ban Nha đã có thay đổi lớn về nhân sự và chỉ còn sót lại 5 người là Ramos, Iker Casillas, Andres Iniesta, Cesc Fabregas và David Silva.

Quá trình chuyển giao lực lượng của Tây Ban Nha đã bắt đầu từ năm 2014 song khi mà những hạt nhân như Xavi Hernandez hay Xabi Alonso đều cao tuổi, họ thất bại thảm hại với việc dừng chân ngay vòng bảng. Tới Pháp hè này, La Roja với một dàn cầu thủ mới toanh đang bị đặt dấu hỏi lớn.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m sai toàn tập của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Rõ ràng, chưa chắc nhà ĐKVĐ châu Âu đã phải đón nhận thất bại trước Croatia ở lượt trận cuối bảng D Euro 2016 để rồi phải chạm trán đối thủ mạnh khó chịu Italia ở vòng 1/8 nếu như Sergio Ramos không thất bại trên chấm 11m mà nguyên nhân một phần từ sai sót của trọng tài Kuipers khi bỏ qua hành vi lao lên của thủ môn Subasic lúc Ramos chưa hề chạm bóng (theo luật là không hợp lệ).

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

(Bongda24h.vn) – Dù là một trong những thủ thành tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại song Petr Cech vẫn không thể giúp CH Séc tiến xa hơn vòng đấu bảng ở Euro 2016. Anh cũng vừa chính thức trở thành thần gác đền để lọt lưới nhiều bàn nhất trong lịch sử các kỳ Euro.

Xem thêm
top-arrow
X