Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính "gặt cả cụm" sao lớn của Man Utd

Thứ Ba 16/04/2013 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không chỉ có Wayne Rooney, PSG còn đang tính chiêu mộ một ngôi sao khác của Old Trafford, cũng đang trong diện "có thể rời đi trong mùa hè"-Nani.

"Thiếu gia" nước Pháp-PSG, dưới sự hẫu thuẫn của các ông chủ tỉ phú Qatar, đã đang chuẩn bị 40 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của Quỷ Đỏ. Và có vẻ như cơ hội cho PSG là vô cùng lớn bởi mới đây, "siêu cò" Michel Moulin đã tự tin phát biểu rằng: "Rooney chắc chắn sẽ đến PSG. Tôi khẳng định điều này và cậu ấy sẽ tới Parc des Princes vào mùa tới".

Rooney Nani
Rooney và Nani đang là những mục tiêu hàng đầu của PSG
Hiện tại, Rooney vẫn đang còn 2 năm hợp đồng với Old Trafford. Tuy nhiên, mùa giải năm nay đang không thật sự thành công với chân sút 27 tuổi người Anh và tin đồn về việc anh ra đi đã băt đầu xuất hiện. Trả lời về vấn đề này, Sir Alex cho biết ông không bao giờ bán đi chân sút số một của mình. Song, phát biểu của "siêu cò" Michel Moulin chắc chắn sẽ khiến nhiều CĐV Man Utd phải cảm thấy lo lắng.

PSG có tiềm lực kinh tế rất lớn và Wayne Rooney đang là mục tiêu theo đuổi số một của họ. Do đó, lời đề nghị của họ chắc sẽ đủ sức nặng để Sir Alex phải băn khoăn suy nghĩ.

Trong khi sự thành công của thương vụ Wayne Rooney vẫn đang còn là một dấu hỏi thì việc "cuỗm" Nani có vẻ khả quan hơn với PSG. Tiền vệ người BĐN dường như đang ở vào năm cuối cùng tại Old Trafford khi việc đàm phán hợp đồng của anh với Man Utd đổ bể vì lý do lương bổng. Hơn thế nữa, đã từ lâu, Nani không còn là sự lựa chọn số một bên phía hành lang cánh phải của Quỷ Đỏ.

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X