Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG tìm cách ngăn cản Ancelotti đến Real Madrid

Thứ Tư 29/05/2013 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có những báo cáo cho rằng PSG đang tìm cách ngăn cản việc ra đi của Ancelotti do gặp khó khăn trong khâu tìm người thay thế. Ngoài ra cũng có tin cho rằng Edison Cavani sẽ ở lại Napoli.

Paris Saint-Germain đang tìm cách ngăn cản Ancelotti đến với Real Madrid vì lí do lo ngại sẽ không tìm được một nhà cầm quân đủ tầm thay thế ông theo lời của người đại diện Arnesto Bronzetti.

HLV Ancelotti muốn rời PSG trong vinh quang?
 

Cựu huấn luyện viên của AC Milan và Chelsea đã bày tỏ mong muốn được rời sân Công Viên Các Hoàng Tử trong mùa hè năm nay, và Real Madrid cũng chính là đội bóng đang dành sự quan tâm nhất định cho ông. Đặc biệt là khi họ vừa mới chia tay Jose Mourinho.

Đội bóng thủ đô Paris đã từ chối việc Ancelotti phá bỏ hợp đồng trước thời hạn là năm 2014 vì tin rằng hiện nay chẳng có một ứng cử viên nào khả dĩ thay thế được ông. Bronzetti phát biểu: “Chúng tôi sẽ tới Paris trong vài ngày tới và tìm cách giải quyết tình hình. Ancelotti đã muốn ra đi kể từ tháng 12 năm trước. Và hiện nay PSG đang tìm cách ngăn cản ông ta do không tìm được người thay thế.”

Bronzetti nói thêm: “Họ đã gọi điện cho Mourinho khi ông ấy đang trong diện chờ đợi những đề nghị mới nhưng họ đã thất bại do ông ta đã chọn Chelsea làm điểm dừng chân tiếp theo. Giấc mơ của tôi là đưa được Ancelotti tới Madrid và đây là lần thứ 3 tôi cố gắng thử.”

Ngoài ra, Bronzetti cũng phủ nhận những quan tâm của Real Madrid tới tiền đạo Edinson Cavani của Napoli và tin rằng anh sẽ ở lại sân San Paolo: “Real Madrid chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị với Cavani. Đó là điều chắc chắn, cá nhân tôi tin rằng Cavani sẽ ở lại Napoli.”

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X