Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG quyết chi đậm cho Di Maria

Thứ Tư 29/05/2013 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau những thương vụ đình đám của gã nhà giàu mới nổi AS Monaco, cuối cùng thì đại gia PSG cũng đã có những động thái đầu tiên trên TTCN. Lần này, cái tên mà tân vương Ligue 1 nhắm đến là tiền vệ Angel di Maria của Real Madrid. Và để có được sự phục vụ của ngôi sao này, PSG sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 25 triệu euro.

2012/13 là một mùa giải không thực sự thành công của Di Maria, khi phong độ của anh đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những chấn thương. La Liga 2011/12, mùa giải mà Los Blancos đăng quang, anh đã thể hiện phong độ chói sáng với 5 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo sau 23 trận đấu. Thế nhưng sau 31 trận ở La Liga năm nay, anh chỉ có vỏn vẹn 6 đường chuyền thành bàn, và 7 pha lập công. Rõ ràng những gì mà tiền vệ 25 tuổi này thể hiện đã gây ra sự thất vọng lớn, và điều đó khiến anh đang nằm trong danh sách thanh lý của Kền kền trắng ở mùa Hè năm nay.



Angel di Maria
PSG muốn có Angel di Maria

PSG vốn đã để mắt “El Fideo” từ mùa Hè năm ngoái. Song ở thời điểm đó, Di Maria đang có được phong độ xuất sắc, và anh còn là con bài quan trọng trong những tính toán của HLV Jose Mourinho, thế nên Kền kền trắng đâu dễ gì nhả người. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi rất nhanh sau chưa đầy 1 năm, và giờ đây, cơ hội lại mở ra trước mắt PSG. Mourinho ra đi, Di Maria không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Nhà trắng. Thêm một lý do nữa có thể khiến PSG dễ dàng hơn trong thương vụ này, đó là việc Real Madrid muốn làm hài lòng đối tác, nhằm đưa mục tiêu số 1 Carlo Ancelotti về Bernabeu.


Di Maria có thể xem là sự tăng cường chất lượng cho PSG ở mùa bóng năm sau. Sự xuất hiện của tiền vệ người Argentina sẽ giúp đội bóng thủ đô Paris có được một hàng tấn công cực mạnh với những hào thủ như Ibrahimovic, Lavezzi, Lucas, Pastore, Menez. Điều này phần nào giúp PSG thêm tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại Ligue 1, trước sự thách thức từ gã nhà giàu mới nổi Monaco, cũng như tiến xa hơn ở đấu trường Champions League danh giá.


Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X