Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique xuất viện, Barcelona bớt lo lắng

Thứ Năm 26/04/2012 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ Gerard Pique vừa được xuất viện, sau khi gặp phải chấn thương khá nặng trong trận bán kết lượt về Champions League ngày hôm qua.

Ở đầu hiệp 1 trận đấu, Pique đã có pha va chạm mạnh với Didier Drogba và người đồng đội Valdes, khiến anh bị choáng và bất tỉnh trong vài phút. Ngay sau đó, được sự chăm sóc của các bác sĩ, trung vệ này đã thi đấu trở lại, nhưng do không đảm bảo được thể trạng tốt nhất, sau đó 8 phút, Pique đành phải rời sân và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Tuy nhiên, sau một đêm được điều trị, Pique đã phục hồi tốt và các bác sĩ đã cho anh được xuất viện. Người phát ngôn CLB cho biết: “Gerard Pique đã phục hồi rất nhanh, các xét nghiệm đều cho kết quả tốt. Nhưng chúng tôi sẽ phải theo dõi anh ấy thêm 1 tuần nữa để đưa ra kết luận cuối cùng. Hiện giờ Pique cần được nghỉ ngơi”.

Pique được các bác sĩ chăm sóc sau pha va chạm
Pique được các bác sĩ chăm sóc sau pha va chạm

Thật đen đủi cho cả Barcelona và bản thân Pique, khi trong lần được đá chính sau chấn thương, anh đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút mà phải rời sân từ ngay phút thứ 25. Chính việc mất Pique trong khoảng thời gian còn lại đã khiến hàng hậu vệ Barca không còn giữ được sự chắc chắn và tỉnh táo, để rồi lần lượt Ramires và Torres ghi liền 2 bàn thắng, qua đó ấn định tỉ số 2-2. Thất bại với tổng tỉ số 2-3 sau 2 lượt trận, Barca đã chính thức trở thành cựu vương của Champions League năm nay. Hiện giờ, đội chủ sân Nou Camp chỉ còn duy nhất mục tiêu là trận chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha để tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

Tuy được trở về sớm, nhưng Pique sẽ không kịp phục hồi thể lực cho trận đấu gặp Rayo Vallecano ở LaLiga vào chủ nhật này. Khả năng anh sẽ chỉ có thể trở lại trong trận đấu tiếp Malaga ở Nou Camp vào 03/5.

Trà My (Theo Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X